Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi

Áo croptop giờ đây không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà cũng được nhiều sao nam yêu thích để khoe body ấn tượng.

Trọng Hiếu

Trọng Hiếu là nam nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Về phong cách thời trang, Trọng Hiếu gây ấn tượng với những lần lên đồ cực "nghệ" và độc đáo. Nam ca sĩ đặc biệt "nghiện" item croptop khoe eo.

Mỗi lần diện croptop, Trọng Hiếu lại khiến hội fan nữ trầm trồ trước cơ bụng 6 múi săn chắc.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-1

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-2

Trọng Hiếu có xu hướng chọn những item khó nhằn ngay từ màu sắc, thậm chí từng gây tranh cãi vì có phần độc dị. Anh cũng là sao nam Vbiz tiên phong cho việc phá bỏ giới hạn áo croptop không chỉ dành riêng cho nữ giới. 

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-3

Denis Đặng

Denis Đặng nổi tiếng là giám đốc sáng tạo tài ba đứng sau loạt thành công của nhiều MV đình đám như Ghen, Màu Nước Mắt, Tự Tâm... Để khoe được vóc dáng cực kỳ quyến rũ và thu hút với cơ bụng 6 múi cuồn cuộn, anh chàng cũng rất chuộng áo croptop.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-4

Cách phối đồ với áo croptop của Denis Đặng toát ra thần thái và khí chất của một nghệ sĩ thực thụ. Trên trang cá nhân của anh, người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng đa dạng style, từ trẻ trung đến nam tính, quyến rũ. 

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-5

Erik

Erik ngày càng "lột xác" khi chăm chút và thay đổi hình ảnh trở nên đa dạng hơn. Không chỉ gò bó trong những bộ vest lịch lãm, nam ca sĩ gây ''náo loạn'' khi diện chiếc croptop quyến rũ. Anh chàng khéo léo kết hợp cùng chiếc áo lưới và thêm một áo khoác croptop bên ngoài trông cực chất.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-6

Nhờ chăm chỉ luyện tập, thân hình của Erik có sự thay đổi đáng kể. Nhờ đó, nam ca sĩ không ngần ngại diện những thiết kế khoe trọn body săn chắc. 

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-7

Ở Hàn Quốc, xu hướng áo croptop từ lâu đã được các mỹ nam Kbiz ưa chuộng mỗi khi lên sân khấu. Những nam thần tượng này đã phá bỏ định nghĩa áo croptop chỉ dành cho phái nữ.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-8
 BamBam (GOT7) diện áo dáng ngắn phối với quần da bó cùng màu, điểm nhấn của set đồ là sợi dây xích dạng yếm giúp outfit trở nên nổi bật hơn.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-9
Sở hữu thân hình săn chắc, đây chính là điểm cộng lớn nhất giúp Kai tự tin khoe cơ bụng khi diện áo croptop.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-10
Taemin (SHINee) được nhận xét phù hợp với phong cách sexy, vì thế nam idol thường lựa chọn các thiết kế đường cắt xẻ táo bạo.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-11
Sở hữu chiều cao 1,80 m cùng thân hình săn chắc, Kang Daniel dễ dàng chinh phục kiểu áo croptop.

Sao nam Vbiz mê mẩn áo croptop khoe cơ bụng 6 múi-12
Wonho (cựu thành viên nhóm MONSTAR X) táo bạo trong thiết kế crop top. Anh thường xuyên chọn cả set cùng màu, chiếc quần được cắt xẻ độc đáo cộng thêm áo ngắn khoe trọn body săn chắc khiến fan nữ mê đắm.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-me-man-ao-croptop-khoe-co-bung-6-mui-n-320040.html

Denis Đặng Trọng Hiếu Erik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao