Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật

Tiến Luật, Quang Lê, Minh Tiệp, Trường Giang, Trấn Thành... đều tăng cân theo thời gian, khác quá khứ "một trời một vực".

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-1
Mới đây, Tiến Luật chia sẻ hình ảnh so sánh hiện tại và quá khứ trên trang cá nhân. Qua ảnh, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của nam diễn viên, từ "cò hương" nay "đậm đà" hơn hẳn. Nhìn lại hình ảnh cũ, Tiến Luật không khỏi xót xa: "Giờ sao được như ngày xưa?".

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-2
Không riêng Tiến Luật, nhiều sao nam cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng với hình ảnh quá khứ - hiện tại. Trước khi có "bụng bia", Bùi Anh Tuấn từng rất mỏng manh, thư sinh ở thời điểm mới vào nghề.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-3
Ngoại hình diễn viên kiêm đạo diễn Đức Thịnh thay đổi rõ rệt sau khi tăng cân.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-4
Ca sĩ Minh Quân phát tướng thấy rõ ở tuổi tứ tuần. Nhìn lại hình ảnh thư sinh, điển trai ngày nào của nam ca sĩ, nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-5
Từng khiến bao fans nữ "điêu đứng" với ngoại hình điển trai, Minh Tiệp hiện tại có phần mất phong độ vì tăng cân.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-6
Trường Giang là một trong số ít sao nam tăng cân mà nhan sắc cũng lên theo. Khác xa hình ảnh "cò hương" quá khứ, ngoại hình hiện tại của danh hài được khen phong độ.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-7
Cân nặng của Lam Trường tăng rõ rệt theo thời gian. Dù body có phần phốp pháp song nét điển trai của nam ca sĩ được cho là vẫn còn.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-8
Trấn Thành cũng không thoát khỏi "vòng xoay" tăng cân như nhiều sao nam khác. Chủ đề cân nặng của nam MC cũng thường xuyên bị bạn bè trêu chọc trên sóng truyền hình.

Sao nam Vbiz phát tướng khác xa quá khứ: Sốc nhất là Tiến Luật-9
Không chỉ gây ấn tượng với giọng ca ngọt ngào, ngoại hình Quang Lê thời trẻ từng khiến bao chị em say đắm. Tuy nhiên hiện tại, việc tăng cân khiến nam ca sĩ mất phong độ hơn hẳn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-vbiz-phat-tuong-khac-xa-qua-khu-soc-nhat-la-tien-luat-n-267042.html

Quang Lê Lam Trường Trường Giang Bùi Anh Tuấn Trấn Thành

Tin tức mới nhất