Sao nam 'vũ trụ VTV' bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên

Biểu cảm nhìn Thiều Bảo Trâm "không chớp mắt" của Mạnh Hưng khiến dân mạng bật cười. Họ Thiều quả thật biết cách thu hút người khác phái mà!

Sau khi mang về hàng loạt thành tích ấn tượng với màn comeback vừa qua, tối 26/4, Thiều Bảo Trâm quay trở lại sân khấu tại một club.

Tại đây, nữ ca sĩ biểu diễn bản hit mới nhất - Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Đây cũng là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm hát live ca khúc kể từ khi ra mắt MV. 

Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-1

Ở lần biểu diễn này, cô thể hiện khá tốt những nốt cao, giọng vang, đảm bảo cột hơi vững.

Tuy vậy, có cảm giác như âm lượng của Thiều Bảo Trâm hơi nhỏ, khiến cô như bị beat đè nén, không thể hiện được hết sự phát triển trong giọng hát. Những nốt trầm của Trâm vì thế cũng gần như "biến mất" vì không át nổi tiếng nhạc nền.

Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-2

Tuy nhiên giật spotlight trong buổi diễn của bạn gái cũ Sơn Tùng lại biểu cảm của 1 nam diễn viên ngồi phía dưới sân khấu. Đó là Mạnh Hưng - nam diễn viên "quen mặt" chuyên đóng vai phản diện trong các bộ phim đình đám VTV. 

Biểu cảm nhìn Trâm "không chớp mắt" của nam chính Mùa Hoa Tìm Lại khiến dân mạng phải bật cười. 

Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-3

Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-4Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-5Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-6Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-7Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-8Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-9Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-10Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-11
Bình luận của cư dân mạng 
Sao nam vũ trụ VTV bị chộp clip ngắm Thiều Bảo Trâm như thôi miên-12
Mạnh Hưng chia sẻ gia tài diễn xuất gần 10 năm

Thu Hà
Theo VietNamNet


Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất