Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh

Sao nhí Lee Jeong Hoo đóng phim giỏi, dậy thì siêu xinh mà chẳng nổi, để rồi qua đời ở tuổi 30.

Lee Jeong Hoo sinh năm 1986, có xuất phát điểm từ một sao nhí, góp mặt trong không ít bộ phim cổ trang đình đám, đảm nhận phiên bản nhí của các mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn. Nhan sắc trong trẻo, diễn xuất ấn tượng dù chẳng được đào tạo bài bản khiến cô bé nhận được nhiều sự yêu mến ở thập niên 90. 

Những lần gây ấn tượng đậm nét nhất của cô phải kể đến là khi đảm nhận phiên bản nhí của quốc bảo xứ Hàn Lee Young Ae trong West Palace hay vai chính trong Drama City: Shi Eun & Soo Ha (bộ phim có sự góp mặt của ảnh đế Yoo Ah In).

Năng lực của cô được ghi nhận khi cô đạt được giải thưởng diễn viên nhí xuất sắc của KBS năm 1991 và của MBC vào năm 1994.

Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh-1
Lee Jeong Hoo sở hữu nhan sắc đáng ghen tị

Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh-2Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh-3

Ngày bé liên tục đóng phim nhưng khi dần lên cấp 3 và đại học, Lee Jeong Hoo lại không tìm được vai diễn cho mình khi cô đã quá tuổi đóng diễn viên nhí.

Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Khi tôi còn học tiểu học, rất khó để đi học hai hoặc ba buổi một tuần. Đã có lúc tôi thực lòng hối hận vì tất cả những kỷ niệm thời thơ ấu của mình chỉ xảy ra trên phim trường. 

Đặc biệt là khi ở tuổi thiếu niên, tôi rất chán nản vì không được chơi cùng bạn bè. Khi tôi trở thành một học sinh cấp 3, tôi lại quá lớn để đóng vai trẻ con, và hình ảnh sao nhí của tôi đã ghi dấu ấn quá đậm nét trong lòng khán giả, vì vậy tôi có những hạn chế trong hoạt động."

Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh-4

Năm 2005, Lee Jeong Hoo trở lại với công việc diễn xuất, nỗ lực dùng vẻ ngoài xinh đẹp, trưởng thành và kĩ năng diễn xuất ấn tượng của mình để xóa đi hình ảnh sao nhí ngày nhỏ. Cô có vai chính đầu tiên ở Drama City: Shi Eun & Soo Ha (2005) và một vai phụ ở phim truyền hình Goodbye, Solo năm 2006. 

Sau đó cô gần như không hoạt động nghệ thuật nữa dù từng ước mơ có "tuổi 30 ngọt ngào, dễ chịu như Jeon Do Yeon, tuổi 40 tuổi trở thành một nữ diễn viên ấm áp như tiền bối Kim Hae Sook". 

Dường như có cố gắng bao nhiêu thì cô cũng không thắng được chính quá khứ của mình. Cô tạm dừng hoạt động, kết hôn và đáng tiếc thay, năm 2016, thông tin hiếm hoi mà khán giả được biết về cô lại là việc cô mắc bệnh ung thư, không thể qua khỏi và ra đi ở tuổi 30.

Sao nhí bất hạnh nhất xứ Hàn vừa giải nghệ thì qua đời vì bạo bệnh-5

Nguồn: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nhi-bat-hanh-nhat-xu-han-dong-phim-gioi-day-thi-sieu-xinh-ma-chang-noi-vua-giai-nghe-thi-qua-doi-vi-bao-benh-220211211182538233.htm

Sao Hàn Sao nhí

Tin tức mới nhất