Sao nhí 'Hai Phượng' mắt trợn trừng vì bị 'bóng đè'

Hình ảnh của một bé gái đang nằm trên giường với đôi mắt trợn trừng, mặt đối mặt với ác quỷ khiến người xem vô cùng rùng rợn.

Ngày 28/1, đạo diễn bộ phim thành công nhất năm 2019 – Hai Phượng với doanh thu trên 200 tỷ đã chính thức công bố teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên Bóng Đè.

Dự án thuộc thể loại kinh dị lấy chủ đề bóng đè - đây là hiện tượng có tên tiếng Anh là sleep paralysis (chứng liệt thân khi ngủ), là tình trạng toàn thân có cảm giác không cử động được dù tinh thần vẫn tỉnh táo. Tuy rất nhiều người đã từng trải qua, đây vẫn được xem là một hiện tượng gây tò mò và đầy bí ẩn. 

Poster mới nhất của Bóng Đè được đạo diễn Lê Văn Kiệt tung ra phần nào hé lộ câu chuyện bí ẩn mà anh muốn truyền tải tới khán giả.

Sao nhí Hai Phượng mắt trợn trừng vì bị bóng đè-1

Hình ảnh của một bé gái đang nằm trên giường với đôi mắt trợn trừng, mặt đối mặt với ác quỷ khiến người xem vô cùng rùng rợn. Kết hợp cùng gam màu tối càng khiến bầu không khí trở nên u ám, nghẹt thở và căng thẳng hơn. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Những bí ẩn nào sẽ được khám phá?

Đặc biệt, xuất hiện trong teaser poster là sao nhí 12 tuổi Mai Cát Vi. Cô bé được biết tới với sự góp mặt trong hàng loạt các dự án điện ảnh, truyền hình ăn khách: Hai Phượng (2020), Tiệm Ăn Dì Ghẻ (2020), Song Lang (2018), Vợ Ba (2018)...

Sao nhí Hai Phượng mắt trợn trừng vì bị bóng đè-2

Với lối diễn xuất tự nhiên cùng với sự biến hóa qua từng vai diễn, Mai Cát Vi được đánh giá là tài năng nhí hiếm hoi của nền điện ảnh Việt.

Bóng Đè hứa hẹn sẽ là dự án phim kinh dị mà khán giả không thể bỏ lỡ trong mùa phim hè này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nhi-hai-phuong-mat-tron-trung-vi-bi-bong-de-n-250146.html

Mai Cát Vi phim kinh dị

Tin tức mới nhất