Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành

Kim So Hyun từng được coi là nhan sắc quốc dân mới của showbiz Hàn. Nhưng trong lần xuất hiện mới nhất, sao nhí ngày nào không còn giữ được vẻ đẹp như thời nhỏ.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-1
Hôm 20/8, nữ diễn viên Kim So Hyun cùng đoàn phim "Love Alarm" có buổi trò chuyện báo giới nhân dịp tác phẩm sắp công chiếu trên hệ thống Netflix. Nữ diễn viên nhí ngày nào của bom tấn "Mặt trăng ôm mặt trời nay" đã là thiếu nữ 20 tuổi.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-2
Kim So Hyun diện trang phục trắng với áo váy dáng vest, khoe trọn đôi chân dài. Trưởng thành từ việc đóng vai phiên bản thời nhỏ của các vai nữ chính, Kim So Hyun là một trong những sao nhí triển vọng nhất của showbiz Hàn cách đây vài năm.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-3
Khi còn là một cô nhóc, nhan sắc Kim So Hyun tỏa sáng với đôi môi nhỏ chúm chím, đường nét khuôn mặt hài hòa, được dự đoán sẽ là “nhan sắc quốc dân mới” khi trưởng thành. Tuy nhiên trong lần xuất hiện mới đây, Kim So Hyun có phần kém xinh với gương mặt to tròn trông thấy.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-4
Nhiều người cho rằng vì tăng cân nên gương mặt Kim So Hyun kém thon thả, nhan sắc bị giảm đi phần nào. Tác phẩm mới của Kim So Hyun lấy bối cảnh con người đi tìm tình yêu đích thực bằng những ứng dụng điện thoại thông minh. Nữ diễn viên 20 tuổi tiếp tục vào vai một nữ sinh có cuộc sống khó khăn. "Love Alarm" sẽ lên sóng từ ngày 22/8.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-5
Vài năm gần đây, Kim So Hyun trưởng thành theo từng vai diễn. Cô đóng chính trong nhiều phim truyền hình, dần có những cảnh quay “người lớn” hơn.

Sao nhí Hàn một thời kém sắc khi trưởng thành-6
Cách đây 3 năm, Kim So Hyun vướng tranh cãi khi thực hiện cảnh hôn bạn diễn trong bộ phim "Hey Ghost", "Let's Fight". Vào thời điểm đó, cô 17 tuổi.

Theo Zing


Kim So Hyun Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao