Sao nhí Hàn Quốc: 12 tuổi có đôi chân dài 1m, muốn theo nghề người mẫu

Choo Sarang từng nổi đình đám sau khi tham gia chương trình "The Return of Superman". Hiện tại, cô bé gây bất ngờ với thân hình chuẩn người mẫu.

Choo Sarang nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Hàn Quốc The Return of Superman. Cô bé lần đầu lên sóng khi mới chỉ 2 tuổi.


Mới đây, thông tin cập nhật về Choo Sarang tiết lộ, cô bé tham gia lớp học người mẫu. Cô bé đáng yêu ngày nào giờ gây ấn tượng với công chúng bởi thân hình chuẩn người mẫu (Ảnh: @choosarang_official).


Trong một tập của chương trình "Boss in the Mirror" trên kênh KBS2, võ sĩ Choo Sung Hoon - bố của Choo Sarang - xuất hiện với tư cách khách mời. Ông đã chia sẻ thông tin về con gái Choo Sarang (Ảnh: KBS2).

Choo Sarang nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Return of Superman" cùng bố từ năm 2013 đến năm 2016. Cô bé được lòng công chúng nhờ tính cách đáng yêu, năng động và hài hước (Ảnh: Soompi).


Giờ đây, khi 12 tuổi, Sarang toát lên hình ảnh trưởng thành và có chiều cao vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Cô thậm chí còn là người mẫu thương hiệu cho một số nhãn hàng làm đẹp với tuổi dậy thì (Ảnh: @choosarang_official).


Trong tập phát sóng của chương trình "Boss in the Mirror", Choo Sung Hoon tiết lộ, con gái mình đang tham gia lớp học người mẫu. Giống như mẹ cô bé là người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Shiho Yano, Sarang khoe vóc dáng người mẫu và bước đi chuyên nghiệp từ những buổi đầu học (Ảnh: Modula).


Những người tham gia chương trình khi xem Sarang bước đi như người mẫu đã rất ấn tượng với sức hút trong đôi mắt của cô bé (Ảnh: KBS2).


Sarang tiết lộ, cô bé tham gia các lớp học đi catwalk (trình diễn trên sàn), khiêu vũ, diễn xuất và lý thuyết người mẫu kéo dài 4 tuần trong kỳ nghỉ hè (Ảnh: @choosarang_official).


Số đo hiện tại của Sarang cho thấy, cô bé đang nghiêm túc theo bước mẹ làm người mẫu. Sarang cao 1,54m, nặng 34kg. Giáo viên lưu ý, mặc dù chiều cao của cô bé ở mức trung bình, cân nặng lại chưa ổn (Ảnh: KBS2).


Chiều dài cánh tay của sao nhí là 53cm và đôi chân là 100cm. Những con số này gây ấn tượng mạnh với người xem chương trình (Ảnh: KBS2).


Điều gây sốc cho người xem là chỉ 3 tháng trước, Sarang cao 1,47m. Hiện tại, cô bé cao thêm 7cm chỉ trong khoảng thời gian ngắn (Ảnh: @akiyamachoo).


Bên cạnh người mẫu, Sarang còn tham gia các lớp học đấm bốc (Video: @choosarang_official).

 

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/sao-nhi-han-quoc-12-tuoi-co-doi-chan-dai-1m-muon-theo-nghe-nguoi-mau-20230926031017262.htm?fbclid=IwAR3XTa5bPpZUPINDRfI5s6rilAC1A67VXScKT_5auphwIeaCayUw4EqFg4E

mẫu nhí Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao