Sao nhí 'Hoàn Châu Cách Cách' nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất

Sự nghiệp phim ảnh của nữ diễn viên không có gì nổi trội nhưng thông tin về đời tư của cô lại khiến nhiều người ngạc nhiên.

Sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, dàn sao như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt đã "vụt sáng" trong showbiz. Ngoài ra, dàn diễn viên phụ của phim cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, phải kể đến nhân vật "Tiểu Cáp Tử" do sao nhí Hỗ Nhã Tư thủ vai.

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm

Hồ Nhã Tư sinh năm 1987 tại Bắc Kinh. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 6 tuổi. Hồ Nhã Tư được coi là diễn viên nhí thành công của màn ảnh Hoa ngữ khi xuất hiện trong Long Môn Khách Sạn, Lãng Tử Khâm Sai, Thanh Hà Tuyệt Luyến, Tiếu Ngạo Giang Hồ 1999

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-1
Hồ Nhã Tư đóng cùng Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách 2

Thế nhưng, khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách, Hồ Nhã Tư trở thành ngôi sao nổi tiếng chỉ trong 1 đêm. Ở phần này, diễn viên nhí đóng vai Tiểu Cáp Tử lém lỉnh và tinh nghịch. Giống như Tiểu Yến Tử, Tiểu Cáp Tử cũng là cô nhi không nơi nương tựa. Cô bé phải đi khắp nơi tha hương cầu thực, bị ông chủ gánh xiếc đánh đập thường xuyên.

Năm đó, Hồ Nhã Tư mới 12 tuổi, được yêu mến bởi gương mặt xinh xắn và tính cách vui vẻ. Cô bé từng tham gia cung văn hoá, học múa hát và khiêu vũ từ năm 3 tuổi. Đến năm 4 tuổi, ngôi sao nhí được nhận vào lớp học diễn xuất dành cho trẻ em. Sau đó, Hồ Nhã Tư tham gia đóng rất nhiều quảng cáo, thậm chí còn được mời tới các bữa tiệc, talkshow trên truyền hình.

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-2
Năm đó, Hồ Nhã Tư mới chỉ 12 tuổi nhưng đã hoá thân vai diễn "Tiểu Cáp Tử" một cách xuất sắc.

Bất ngờ từ bỏ showbiz, sang Đức nhận bằng Thạc sĩ

Sau khi đóng Hoàn Châu Cách Cách, Hồ Nhã Tư xin rút lui khỏi làng giải trí vì muốn hoàn thành công việc học tập. Năm 2002, cô chuyển đến Singapore cùng gia đình và theo học tại trường Cao đẳng Nanyang Junior ở Singapore. Năm 2007, Hồ Nhã Tư thi đỗ Nhạc viện quốc tế Hamburg, chuyên ngành piano.

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-3
Hồ Nhã Tư thời còn du học ngành piano ở Đức.

Hai năm sau, cô được nhận vào Nhạc viện Münster ở Đức và học lên bậc Thạc sĩ. Những ngôi trường âm nhạc mà Hồ Nhã Tư theo học đều có chất lượng giảng dạy tốt. Sau khi có bằng Thạc sĩ, "Tiểu Cáp Tử" đã trở về Singapore và làm giáo viên dạy đàn piano.

Những hình ảnh ít ỏi của sao nhí nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng. Ở tuổi trưởng thành, Hồ Nhã Tư tuy không xinh xắn như hồi nhỏ nhưng cũng rất đáng yêu. Cô gái trẻ có làn da trắng, khuôn mặt tròn trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Khi khán giả đang mong chờ "Tiểu Cáp Tử" sẽ quay lại với phim ảnh thì cô lại có quyết định bất ngờ. Tới năm 2016, showbiz Hoa ngữ đón nhận tin vui khi Hồ Nhã Tư xác nhận lên xe hoa. Tuy nhiên, danh tính chú rể là 1 điều bí mật.

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-4
Cô gái trẻ cười rạng rỡ trong vai trò giáo viên thanh nhạc.

Vội vã xuất gia đi tu ở tuổi 31 hậu kết hôn

Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin sao nhí "Tiểu Cáp Tử" ngày nào đã quyết định xuất gia đi tu. Hình ảnh cô nàng cạo tróc tóc, đeo chuỗi hạt, chắp tay đứng cạnh 1 vị hoà thượng khiến dân tình bất ngờ. Được biết, pháp danh của Hồ Nhã Tư là "Hằng Hạnh".

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-5
Hình ảnh sao nhí Tiểu Cáp Tử nổi tiếng một thời nay cắt tóc đi tu khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Là cô gái trẻ, Hồ Nhã Tư chọn cách rời xa làng giải trí, sống cuộc đời nhẹ nhàng thanh thản. Ở cái tuổi phụ nữ bình thường sẽ lập gia đình và sinh con, cô lại có lựa chọn khác biệt.

Nhìn những hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn của sao nhí đóng "Tiểu Cáp Tử" khi chưa xuống tóc, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối. Sau khi xuất gia và gặp lại khán giả phim Hoàn Châu Cách Cách, cô rất vui vẻ chụp ảnh chung.

Sao nhí Hoàn Châu Cách Cách nổi tiếng sau 1 đêm rồi đột ngột biến mất-6
Bố mẹ Hồ Nhã Tư tôn trọng quyết định xuất gia của con gái.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là thái độ của gia đình bố mẹ Hồ Nhã Tư. Chẳng những không can thiệp, bố mẹ Hồ Nhã Tư cũng tôn trọng ý kiến và ủng hộ quyết định của con.

Đây là điều mà nhiều bậc phụ huynh khó lòng làm được, thậm chí còn cấm cản nghiêm khắc. Chính điều này đã khiến gia đình họ Hồ nhận được nhiều lời ngợi khen của dư luận về cách nuôi dạy con.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nhi-hoan-chau-cach-cach-noi-tieng-sau-1-dem-roi-dot-ngot-bien-mat-ly-do-day-bat-ngo-50202126105056554.htm

Hoàn Châu Cách Cách Sao nhí

Tin tức mới nhất