Sao nhí kiếm bạc tỷ một thời: Người ăn chay ở ẩn, kẻ bốc vác mưu sinh

Những gương mặt nhí này từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Việt và được kỳ vọng sẽ trở thành những diễn viên trẻ tiềm năng.

Angela Phương Trinh từng là sao nhí nổi đình nổi đám những năm 2000. Người đẹp bước chân vào showbiz khi mới 7 tuổi và để lại dấu ấn đầu đời trong các bộ phim Kính vạn hoa, Người mẹ nhí, Mùi ngò gai,….

2sao.vn | Photobook

Ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng diễn xuất mộc mạc, tự nhiên của Phương Trinh được đông đảo các phụ huynh và khán giả nhí yêu thích, cô nàng là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng của điện ảnh Việt và được kỳ vọng sẽ trở thành một tên tuổi hàng đầu Vbiz khi trưởng thành.

2sao.vn | Photobook

Năm 2012, Angela Phương Trinh bước vào “tuổi nổi loạn” và mất điểm trầm trọng vì hàng loạt scandal. “Bà mẹ nhí” bị tố “khai man tuổi”, cặp kè đại gia lớn hơn 20 tuổi, chụp ảnh quảng cáo nội y với những cách tạo dáng “khêu gợi” khi vẫn đang ở tuổi vị thành niên.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2012, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt cứng đơ lạ lẫm, vòng một lớn bất thường và bị nghi có sự can thiệp của dao kéo, tuy nhiên, Phương Trinh chỉ thừa nhận có chỉnh sửa ở mũi.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau đó, người đẹp lại vướng lùm xùm diện trang phục hở hang, khoe thân phản cảm, đặc biệt là bộ đồ “mặc cũng như không” khi đi diễn ở quán bar khiến nữ diễn viên bị Cục Nghệ thuật biểu diễn “tuýt còi” và cấm diễn 6 tháng.

2sao.vn | Photobook

Không dừng lại ở đó, Phương Trinh còn bị cộng đồng mạng “ném đá” vì hàng loạt phát ngôn sốc như "Không có anti-fan thì buồn lắm", "Có đại gia sẵn sàng bỏ 20.000 đô chỉ để gặp Trinh 20 phút", …. “Bà mẹ nhí” còn bị “bóc phốt” sống ảo khi khoe nhà đẹp, xe sang nhưng thực chất chỉ là đồ đi mượn.

2sao.vn | Photobook

Sau hàng loạt thị phi, Angela Phương Trình trở thành “gái hư” của showbiz, bị khán giả tẩy chay, các nhãn hàng quay lưng. Sau vai diễn Hạ Quyên trong bộ phim Glee Việt Nam (2017), Phương Trinh chính thức ở ẩn, ăn chay trường, làm từ thiện và mở quán đồ chay, có một cuộc sống giản dị, an yên bên gia đình.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2021, nữ diễn viên tái xuất với loạt hình ảnh dịu dàng, nữ tính, gợi cảm nhưng biết tiết chế hơn, không sa đà vào khoe da thịt hay hở hang phản cảm. Nhiều người đồn đoán, Angela Phương Trinh chuẩn bị quay lại showbiz với các dự án âm nhạc và phim ảnh mới, nhưng người đẹp chỉ tham gia chụp ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng và thỉnh thoảng xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

2sao.vn | Photobook

Nổi lên nhờ vai diễn bé An trong bộ phim Đất Phương Nam (1997), Hùng Thuận khi đó mới 12 tuổi trở thành diễn viên nhí ăn khách nhất, nhận được vô số giải thưởng điện ảnh danh giá.

2sao.vn | Photobook

Có ưu thế về giọng hát, Hùng Thuận lấn sân sang sân khấu âm nhạc và từng là thành viên của 2 nhóm nhạc Nhật Thực và MBK, tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của “bé An” không đạt được thành công như mong đợi.

2sao.vn | Photobook

Đối mặt với thực tế khắc nghiệt, Hùng Thuận lại quay trở lại với phim ảnh và liên tục tham gia nhiều dự án phim như Dòng đời, Cổng mặt trời, Trúng số, …. nhưng dường như cái bóng của “bé An” quá lớn khiến các vai diễn sau này của nam diễn viên đều mờ nhạt, không để lại dấu ấn.

2sao.vn | Photobook

Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ cùng biến cố kinh doanh khiến Hùng Thuận bị trầm cảm nặng, cuộc sống khá chật vật, thu nhập từ nghề diễn viên không đủ trang trải cuộc sống khiến anh phải bán hàng online, môi giới bất động sản để đảm bảo kinh tế cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Hiện Hùng Thuận vẫn hoạt động showbiz nhưng chỉ được giao các vai phụ, ngoài ra, nam diễn viên còn tích cực tham gia các gameshow như Gương mặt thân quen, Ký ức vui vẻ, …, tận dụng mọi cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và theo đuổi hình ảnh người nghệ sĩ độc đáo, đa chiều.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trong bộ phim Đất phương Nam, nhân vật bé Cò do diễn viên Phùng Ngọc đảm nhận cũng được đông đảo khán giả yêu mến. Cò là một cậu bé thông minh, lém lỉnh, luôn đồng hành cùng An trên hành trình đi tìm lại cha ruột.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, đây cũng là vai diễn đầu tiên và duy nhất giúp Phùng Ngọc tỏa sáng. Sau khi đóng Đất phương Nam, nam diễn viên nhận thêm vai diễn trong bộ phim Ông nội và cháu đích tôn, rồi quyết định rút lui khỏi showbiz.

2sao.vn | Photobook

Vì không có ai định hướng cho nghề diễn, Phùng Ngọc lang thang khắp nơi, từ Bình Dương, tới Phú Quốc rồi ra Quảng Trị và phải làm nhiều nghề để mưu sinh như cắt tóc, chạy xe ôm, lơ xe, cửu vạn, …, thu nhập mỗi tháng chỉ được vài triệu đồng

2sao.vn | Photobook

Cũng vì công việc bấp bênh, thu nhập không ổn định khiến vợ chồng Phùng Ngọc ly hôn, hiện nam diễn viên sống một mình và lang bạt nay đây mai đó.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, vì kinh tế khó khăn không thể chữa trị kịp thời khiến ngón tay của Phùng Ngọc bị hoại tử dù ban đầu chỉ là vết thương nhỏ xảy ra trong lúc bốc vác hàng hóa. Nhờ sự giúp đỡ của bạn diễn Hùng Thuận cùng một số nhà hảo tâm, “thằng Cò” đã có đủ chi phí để chữa trị vết thương và được mời tham gia một số vai diễn nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Do không còn đam mê nghệ thuật nên Phùng Ngọc cũng không chú ý về ngoại hình, nam diễn viên phát tướng, làn da đen sạm, gương mặt khá già nua. Điều này khiến anh thiếu tự tin nên phải chấp nhận làm công việc tay chân để sống qua ngày.

2sao.vn | Photobook

Các khán giả 8X, 9X đời đầu miền Bắc hẳn sẽ không quên diễn viên nhí Hà Duy, người góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như Xin hãy tin em, Đội đặc nhiệm nhà C21, ….. Cậu nhóc nhỏ con, lém lỉnh với nụ cười nhếch mép “thương hiệu” khiến Hà Duy trở thành một trong những sao nhí hot nhất thời bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Sinh ra trong gia đình có mẹ là NSƯT Hương Dung, lại có năng khiếu diễn xuất từ nhỏ, nhiều khán giả cho rằng Hà Duy sẽ đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp và trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều biến cố, Hà Duy chuyển hướng sang làm phi công, hiện đang làm việc cho hãng hàng không Quốc gia Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Vài năm trở lại đây, Hà Duy được cộng đồng mạng chú ý nhờ chuyện tình cảm với cô giáo hot girl Âu Hà My. Tháng 5/2018, cặp đôi đã tổ chức lễ dạm ngõ và đi chọn váy cưới, chuẩn bị cho đám cưới vào cuối năm.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hà Duy bất ngờ cập nhật trạng thái độc thân trên Facebook. Tuy cả hai đều im lặng, nhưng nhiều người cho rằng, nữ giảng viên nóng bỏng và diễn viên nhí ngày nào đã hủy hôn.

2sao.vn | Photobook

Tháng 5/2019, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip nóng được cho là của Hà Duy và sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến người hâm mộ của sao nhí một thời hoang mang. Trước nhiều tin đồn thất thiệt, chàng phi công trẻ đã đăng tải hình ảnh cận mặt mình ở góc khác nhau như ngầm khẳng định bản thân không phải là nhân vật trong clip.

2sao.vn | Photobook

Hiện Hà Duy khá kín tiếng về chuyện đời tư và thường chia sẻ hình ảnh về các chuyến bay lên mạng xã hội. Khi được hỏi về việc quay lại diễn xuất, Hà Duy cho biết, nếu có duyên thì sẵn sàng đón nhận, vì “máu nghệ thuật” trong người vẫn còn rất lớn.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-nhi-kiem-bac-ty-mot-thoi-nguoi-an-chay-o-an-ke-boc-vac-muu-sinh-502021460526813.htm

Hùng Thuận Hà Duy Angela Phương Trinh