Sao nhí 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' bất ngờ lên chức bố

Công ty cho biết con gái Baek Sung Hyun chào đời vào tháng 10 năm ngoái, song đến nay anh mới công khai với công chúng.

Sáng 16/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Baek Sung Hyun đã lên chức bố. 

Baek Sung Hyun kết hôn vào tháng 4/2020, đồng thời chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Cho đến nay anh mới có cơ hội thông báo tin vui đến công chúng và người hâm mộ.

Sao nhí Nấc Thang Lên Thiên Đường bất ngờ lên chức bố-1Sao nhí Nấc Thang Lên Thiên Đường bất ngờ lên chức bố-2
Nam diễn viên cùng bà xã

Nhiều fans cũng đã gửi lời chúc mừng đến nam tài tử. 

Baek Sung Hyun là ngôi sao quen mặt với nhiều khán giả vai qua diễn nhí trong bộ phim đình đám Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Sao nhí Nấc Thang Lên Thiên Đường bất ngờ lên chức bố-3
Baek Sung Hyun trong phim "Nấc Thang Lên Thiên Đường"

Khuôn mặt điển trai cùng diễn xuất tốt đã giúp Baek Sung Hyun tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1989 còn tham gia nhiều bộ phim khác như White Christmas (2011),  Mật Danh Iris 2 (2013), My Love Eun Dong (2015)...

Đặc biệt trong tác phẩm Doctor (2016), Baek Sung Hyun được tái ngộ với bạn diễn nhí Park Shin Hye năm xưa. Đây là lần tái ngộ đầu tiên của cặp đôi Baek Sung Hyun – Park Shin Hye sau 13 năm đóng chung bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường.

Sao nhí Nấc Thang Lên Thiên Đường bất ngờ lên chức bố-4

Có thể nói gia tài diễn xuất của nam diễn viên khá phong phú, nhưng đáng tiếc là chưa có tác phẩm nào giúp anh thực sự nổi bật. Sắp tới đây anh sẽ góp mặt trong phim hình sự trinh thám Voice 4 cùng Song Seung Hyun.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-baek-sung-hyun-bat-ngo-len-chuc-bo-n-265872.html

Baek Sung Hyun Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất