Sao nhí phim 'Tiểu Long Nhân' đột ngột qua đời

Trần Thần là sao nhí nổi tiếng Trung Quốc khi góp mặt trong bộ phim "Tiểu Long Nhân". Anh qua đời ở tuổi 38 vì bạo bệnh.

Ngày 20/2, Sina đưa tin nam diễn viên Trần Thần qua đời ở tuổi 38 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối. Trần Thần từng là ngôi sao nhí một thời, góp mặt trong tác phẩm kinh điển Tiểu Long Nhân.

Theo Sina, các thành viên trong đoàn phim Tiểu Long Nhân hỗ trợ gia đình nam diễn viên quá cố chi phí tổ chức tang lễ. Đồng thời, nam chính Trần Gia Nam cho biết sẽ nuôi dưỡng hai con gái của Trần Thần cho đến khi các bé trưởng thành.

Tiểu Long Nhân là bộ phim thiếu nhi kinh điển và có sức ảnh hưởng sâu rộng tới văn hóa đại chúng của Trung Quốc. Hành trình tìm mẹ của chú bé rồng Tiểu Long Nhân là món ăn tinh thần của nhiều thế hệ khán giả xứ tỷ dân.

Bốn diễn viên chính trong phim gồm Tiểu Long Nhân (Trần Gia Nam), Bối Bối (Trần Thần), Bảo Bảo (Giang Dĩ Trinh), Kỳ Kỳ (Liễu Điền) được khán giả rất yêu mến.

Sao nhí phim Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời-1Sao nhí phim Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời-2Sao nhí phim Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời-3Sao nhí phim Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời-4
Trần Thần vai Bối Bối trong Tiểu Long Nhân đột ngột qua đời.

Tuy nhiên hiện tại, 4 diễn viên đều không còn tham gia diễn xuất và có những ngã rẽ khác nhau. Trong đó, cô gái duy nhất Liễu Điền đã kết hôn và làm tại một tòa soạn báo. Giang Dĩ Trinh định cư tại nước ngoài.

Trần Gia Nam kết thúc sự nghiệp nghệ thuật khi 14 tuổi do không thể vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn Tiểu Long Nhân. Hiện tại, Trần Gia Nam mở công ty riêng, là nhà đầu tư và còn mở trường dạy diễn viên đóng thế.

Về phía Trần Thần, cuộc sống của anh có nhiều khó khăn hơn, kinh tế không sung túc. Sau khi nổi tiếng với phim Tiểu Long Nhân, Trần Thần vẫn muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất, nhưng do hạn chế về ngoại hình, anh khó tìm được vai diễn phù hợp.

Do đó, Trần Gia Nam đã đứng ra hỗ trợ hai con của Trần Thần. Trần Gia Nam chia sẻ trước khi bạn qua đời, hai người còn gặp nhau, khi đó tinh thần và sức khỏe của Trần Thần hoàn toàn bình thường. Ngoài ra, hai tháng trước, mẹ của nam diễn viên cũng qua đời.

Bên cạnh đó, theo Sohu, Trần Thần đang dự định làm lại Tiểu Long Nhân phiên bản mới. Năm 2022, anh và Trần Gia Nam còn tới Hà Nam, Trung Quốc để tuyển chọn diễn viên nhí cho dự án. Tuy nhiên, mục tiêu chưa đạt được, nam nghệ sĩ đã qua đời đột ngột.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sao-nhi-phim-tieu-long-nhan-dot-ngot-qua-doi-post1511771.tpo

qua đời Sao nhí

Tin tức mới nhất