'Sao nhí quốc dân' Kim Yoo Jung khoe vẻ đẹp ngày càng trưởng thành

Sao Hàn 28/7: Kim Yoo Jung đang ngày một nỗ lực mang đến hình ảnh mới để thoát mác "sao nhí" ngày nào.

Mới đây, "sao nhí" đình đám Kim Yoo Jung chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, nữ diễn viên đang dần thoát khỏi hình ảnh cô gái bé nhỏ ngày nào, hướng tới phong cách thanh lịch, trưởng thành hơn. Vừa qua, Kim Yoo Jung đã hoàn thành các cảnh quay trong bộ phim "Backstreet Rookie". Nhiều thông tin cho hay sắp tới cô sẽ góp mặt cameo trong một bộ phim điện ảnh cùng Cha Tae Hyun.

2sao.vn | Photobook

Nhà đài tvN thông báo khách mời nổi tiếng sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của show thực tế "House on Wheels" là Ha Ji Won. Chương trình gồm xác thành viên Sung Dong Il, Kim Hee Won, Yeo Jin Goo cùng du lịch trên một ngôi nhà di động. Người hâm mộ rất háo hức khi biết tin bởi đã lâu Ha Ji Won không tham gia chương trình truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Chungha xác nhận tham gia "Law of the Jungle", chương trình sẽ được ghi hình tại Hàn Quốc thay vì nước ngoài do tình hình dịch bệnh.

2sao.vn | Photobook

BTS chuẩn bị có show thực tế mới "In the SOOP BTS ver" do Big Hit và jTBC hợp tác sản xuất. Show có tổng cộng 8 tập, mỗi tập 1 tiếng với các hoạt động thường ngày, nghỉ ngơi của từng thành viên.

2sao.vn | Photobook

SNSD Yuri và Hyunwoo thảo luận tham gia vai chính trong mini drama “Breakup Probation”. Phim khởi quay vào ngày 28/7 và phát sóng thông qua các kênh cáp của SBS.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nam 1THE9 thông báo chính thức tan rã vào 8/8. Nhóm được thành lập từ show truyền hình "Under 19" của MBC và hoạt động dưới sự quản lý của MBK Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi chị em Han Sun Hwa và Han Seung Woo trên tạp chí 1st Look. Trong khi Han Sun Hwa đang phát triển sự nghiệp diễn xuất thì Han Seung Woo lại chuẩn bị cho kế hoạch debut solo.

2sao.vn | Photobook

Sunmi và hai em trai cùng tham gia một chương trình giải trí trên Youtube.

2sao.vn | Photobook

Chungha BTS Ha Ji Won Sao Hàn Kim Yoo Jung