Sao nhí 'Reply 1988' gây chú ý với ngoại hình thay đổi sau 5 năm

Sau 5 năm vào vai "thực thần" Jin Joo đáng yêu của "Reply 1988", sao nhí Kim Seol với ngoại hình nhiều thay đổi, khiến dân mạng không nhận ra.

Reply 1988, bộ phim truyền hình Hàn Quốc khởi chiếu năm 2015, đang gây sốt trở lại trong mùa dịch Covid-19. Bên cạnh sự thành công của các diễn viên như Park Bo-gum, Hyeri, Ryu Jun-yeol, sao nhí Kim Seol (thủ vai Jin Joo) là cái tên giành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả sau bộ phim này.

2sao.vn | Photobook

Vào vai cô bé đam mê ăn uống, Jin Joo được các fan cứng của Reply 1988 mệnh danh là "thực thần" đáng yêu nhất màn ảnh. Sau 5 năm, cô bé nhỏ nhắn ngày nào đã lớn hơn trước rất nhiều, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Kim Seol nay sở hữu mái tóc dài quá lưng và ngày càng ra dáng thiếu nữ. Cô bé 10 tuổi hiện sở hữu trang Instagram với hơn 94.000 lượt theo dõi. Tại đây, sao nhí thường xuyên khoe các khoảnh khắc đời thường nhí nhảnh, dễ thương.

2sao.vn | Photobook

Dù ngoại hình có nhiều nét thay đổi, "thực thần" Jin Joo ngày nào được dân mạng nhận xét vẫn giữ nét đáng yêu khi có đôi má phính và kiểu tóc mái ngang không đổi sau nhiều năm.

2sao.vn | Photobook

Những bức ảnh ghi lại biểu cảm ngô nghê, hài hước của cô bé khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh của Kim Seol trong Reply 1988 ngày nào.

2sao.vn | Photobook

Sau thành công của bộ phim, Kim Seol xuất hiện trong một số chương trình giải trí và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, đặc biệt về ẩm thực. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cô bé không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí để tập trung cho việc học.

2sao.vn | Photobook

Trên mạng xã hội, cha mẹ Kim Seol từng chia sẻ con gái vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với dàn diễn viên của Reply 1988 như Park Bo Gum, Ko Kyeong-pyo, Kim Sun Young... Dân mạng để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ đồng thời mong chờ sự trở lại của sao nhí 10 tuổi trong dự án phim ảnh tiếp theo.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nhi-reply-1988-gay-chu-y-voi-ngoai-hinh-thay-doi-sau-5-nam-post1074163.html?

Reply 1988 Sao nhí