Sao nhí 'trổ mã'

So với vẻ ngây ngô khi còn nhỏ, hình ảnh chững chạc, nữ tính tuổi trưởng thành của Phương Mỹ Chi, Lê Huỳnh Bảo Ngọc, Bảo An... khiến khán giả thích thú.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, được biết đến khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2013. Tuy không giành được giải thưởng cao nhất nhưng ngôi vị Á quân năm đó đã mở ra một bước ngoặt lớn trong cuộc đời "cô bé dân ca".

Sao nhí trổ mã-1

Trong quá trình trưởng thành, Phương Mỹ Chi từng bị miệt thị ngoại hình. Sau đó, cô bé chọn cách sống lành mạnh, yêu sức khỏe và luôn suy nghĩ tích cực.

Sau gần 10 năm kể từ Giọng Hát Việt Nhí, Phương Mỹ Chi đã trở thành cô gái đôi mươi, hiện là một trong những giọng ca rất được khán giả yêu thích. Về ngoại hình, nữ ca sĩ cũng cho thấy màn "trổ mã" ấn tượng. Từ cô bé đeo kính cận, mộc mạc với bộ quần áo bà ba ngày nào, giờ đây Phương Mỹ Chi đã trở thành nữ ca sĩ duyên dáng trên sân khấu và năng động, trẻ trung ngoài đời. 

Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Bản thân tôi khi đặt mình vào cương vị của khán giả, nhìn thấy cô ca sĩ nhí mình yêu thích ngày một lớn lên và có sự thay đổi về phong cách thì chắc hẳn sẽ hơi bị 'sốc'. Dù sự thay đổi đó có là quyến rũ hơn hay năng động hơn. Nhưng dù thế nào đi nữa thì ai cũng sẽ lớn lên và có một thế giới quan khác. Họ sẽ tiếp nhận những gì phù hợp với mình ở hiện tại".

Sao nhí trổ mã-2

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Lê Huỳnh Bảo Ngọc sinh năm 2008, từng tham gia chương trình Đồ Rê Mí trước khi đoạt Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí mùa 2015. Cô bé cũng từng xuất hiện trong phim Gia Đình Là Số 1 bản Việt và một số vở kịch Tết.

Sao nhí trổ mã-3

Ở tuổi 15, Bảo Ngọc vẫn hoạt động nghệ thuật trong vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô bé được khán giả đặt biệt danh "Hoa khôi nhí Tây Đô" nhờ ngoại hình xinh xắn, vóc dáng cao ráo. Bảo Ngọc cũng có mối quan hệ thân với các hoa hậu như Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Mai Phương..., từng cùng đàn chị tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

So với vẻ ngây thơ hồn nhiên khi còn nhỏ, Bảo Ngọc nay đã trưởng thành, chững chạc hơn hẳn. Cô bé ưa chuộng phong cách thời trang sự nữ tính, ngọt ngào. Hiện tại bên cạnh công việc người mẫu, Bảo Ngọc cũng nỗ lực thử sức mình ở lĩnh vực MC và xây dựng kênh vlog riêng.

Sao nhí trổ mã-4

Bảo An

Bảo An tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Bảo An, sinh năm 2006, được gọi là "cô bé triệu view" của làng nhạc Việt. Năm 2016, MV Xúc Xắc Xúc Xẻ của Bảo An (hát cùng Phi Long) trở thành video ca nhạc đầu tiên của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem và đến nay đã đạt hơn 400 triệu lượt.

Những MV khác như Bé Chút ChítMẹ Ơi Tại Sao... của cô bé cũng hút lượt xem "khủng" trên YouTube.

Sao nhí trổ mã-5

Hình ảnh "bé Bảo An 3 tuổi" đáng yêu với đôi má bầu bĩnh đã ghi dấu sâu đậm trong lòng khán giả Việt. Sau khi nổi lên nhờ MV Xúc Xắc Xúc Xẻ, Bảo An tham gia một số chương trình như Gương Mặt Thân Quen Nhí năm 2014, Vietnam Idol Kids năm 2017. Cô bé cũng xuất hiện ở các phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua, Gà trống nuôi con... 

Năm nay, Bảo An bước sang tuổi 17. Trước những ý kiến bất ngờ về phong cách cá tính tuổi trưởng thành của mình, "cô bé triệu view" một thời chia sẻ: "Thực ra em mê rất nhiều phong cách, lúc thì nghịch ngợm, năng động và trẻ trung, lúc thì em thích mặc đầm nữ tính. Hiện tại em cũng đang ở tuổi teen. May mắn là những khán giả theo dõi em luôn động viên phong cách em theo đuổi, khen em xinh xắn, dễ thương (cười)".

Sao nhí trổ mã-6

Bảo An cho biết thêm, việc học văn hóa hiện tại khá bận rộn vì cô bé vừa nhận học bổng tại Mỹ, học thêm chương trình quốc tế và ôn thi bằng tiếng Anh. Bảo An cũng đang ấp ủ dự án tự sáng tác nhạc và mong muốn sẽ gửi đến khán giả trong thời gian sớm nhất.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sao-nhi-tro-ma-con-gai-cua-thuy-hanh-lot-xac-be-bao-an-gio-ra-sao-20230309103613619.htm

Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất