Sao nhí trong phim ấu dâm gây chấn động Hàn Quốc một thời giờ ra sao?

Sao nhí Kim Ji Young của Silenced - bộ phim điện ảnh đề tài ấu dâm gây chấn động Hàn Quốc - càng lớn càng xinh xắn, dễ thương.



Sao nhí Kim Ji Young bén duyên phim ảnh vào năm 2011 khi mới 6 tuổi. Chỉ trong một năm, cô bé đã góp mặt trong 5 bộ phim. Trong số đó, đáng chú ý nhất là Silenced (còn có tên The Crucible) - bộ phim gây chấn động Hàn Quốc khi xoay quanh đề tài ấu dâm.

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Gong Ji Young và dựa trên câu chuyện có thật xảy ra từ năm 2000 đến 2005 ở trường dành cho trẻ em khuyết tật Gwangju Inhwa.


Kim Ji Young bén duyên phim ảnh từ khi lên 6.


Silenced kể câu chuyện về  Kang In Ho (Gong Yoo) - một thầy giáo trẻ được cử đến dạy học ở một trường dành cho trẻ em khiếm thính. In Ho rất háo hức làm quen và giảng dạy cho các học sinh mới nhưng anh nhận ra rằng các em luôn tìm cách xa lánh mình. Tuy nhiên, In Ho vẫn luôn kiên trì tìm hiểu tâm lý của các em và anh đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp. Các em học sinh ở đây thường xuyên bị giáo viên đánh đập và lạm dụng tình dục. Quá phẫn nộ, In Ho quyết tâm đưa vụ việc ra ánh sáng để tìm lại công bằng cho các em học sinh. 

Nội dung Silenced khiến người xem không khỏi ám ảnh và góp phần đập tan sự thờ ơ mà xã hội Hàn dành cho tội phạm ấu dâm. Bộ phim này được đánh giá cao về chất lượng nội dung và gặt thái thành công vang dội về mặt thương mại khi giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong 3 tuần liên tiếp. Silenced đạt thành tích hơn 4,67 triệu khán giả và là một trong 5 phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất năm 2011.


Trong bộ phim đề tài ấu dấm gây chấn động Hàn Quốc - Silenced, Kim Ji Young...


... thể hiện nhân vật phụ Sol Yi.
 

Trong Silenced, ngôi sao nhí Kim Ji Young vào vai Sol Yi - con gái ốm yếu của nam chính Kang In Ho. Dù không có nhiều đất diễn nhưng cô bé sinh năm 2005 vẫn giành thiện cảm của khán giả nhờ gương mặt xinh xắn và diễn xuất giàu cảm xúc.
 


Kim Ji Young đáng yêu trong "Jang Bo Ri is Here"
 

Sau Silenced, Kim Ji Young trở thành gương mặt nhí "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng xứ Hàn. Mỗi năm, cô bé đều tham gia từ 4 đến 5 bộ phim, trong đó có nhiều tác phẩm gây tiếng vang như Jang Bo Ri is Here, Doctor Stranger, You're All SurroundedLove in the Moonlight.
 


Kim Ji Young càng lớn càng xinh
 

Gần đây, Kim Ji Young đã cập nhật loạt ảnh mới trên Instagram, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Càng lớn, "Sol Yi" càng xinh đẹp, dễ thương với đôi mắt to tròn và làn da trắng sứ. Cư dân mạng hết lời khen ngợi vẻ đẹp của Kim Ji Young và hy vọng sẽ sớm được theo dõi nhiều vai diễn lớn hơn của cô. 
 


Một số hình ảnh dễ thương của Kim Ji Young
 

Tuyết Kỳ 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-trong-phim-au-dam-gay-chan-dong-han-quoc-mot-thoi-gio-ra-sao-n-115107.html

Phim về đề tài ấu dâm Kim Ji Young Silenced ấu dâm lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất