Sao nhí xứ Hàn gây tranh cãi vì cảnh hôn

Màn môi chạm môi của nữ diễn viên 17 tuổi Kim So Hyun với bạn diễn trong bộ phim mới “Bring It On, Ghost” được đạo diễn đưa ra lời giải thích khi dư luận phản ứng.

Kim So Hyun được biết tới là một trong những sao nhí đình đám nhất của màn ảnh Hàn Quốc. Tham gia diễn xuất từ năm lên 7 tuổi, Kim So Hyun sở hữu loạt vai diễn đồ sộ trong Missing You, The Girl Who Sees Smells, Moon Embracing the Sun, Who Are You: School 2015... Ở tuổi 17, cô gái được cho là thế hệ minh tinh tiếp theo của làng phim ảnh xứ Hàn.

Sao nhi xu Han gay tranh cai vi canh hon hinh anh 1
Kim So Hyun  và Taecyeon trong Bring It On, Ghost. Ảnh: Naver


Mới đây, Kim So Hyun có bộ phim Bring It On, Ghost lên sóng đài tvN. Phim dựa theo webtoon (truyện tranh trên website gồm cả hình động và âm thanh) kể về một chàng trai có khả năng nhìn thấy những hồn ma. Trong phim, Kim So Hyun vào vai hồn ma cô gái Hyun Ji, cô đụng độ với Bong Pal do nam ca sĩ Taecyeon đóng.

Sau khi lên sóng, Bring It On, Ghost đạt rating trung bình 5,2% - con số khá khả quan. Tuy nhiên mới đây, bộ phim trở thành đề tài tranh cãi sau khi cảnh hôn của Kim So Hyun và Taecyeon lên sóng bởi nữ diễn viên chỉ mới 17 tuổi.

Sao nhi xu Han gay tranh cai vi canh hon hinh anh 2
Cảnh hôn của 2 diễn viên. Ảnh: Nate


Đề cập đến vấn đề này, ê-kíp làm phim cho biết: “Về mặt cơ bản, Hyun Ji là nữ sinh trung học nhưng cô ấy đã chết được 5 năm. Cô ấy thực sự lớn hơn Bong Pal 1 tuổi. Vì không muốn khán giả khó chịu nên chúng tôi đã quay và chỉnh sửa cảnh này sao cho thật cẩn thận”. Đạo diễn cũng khen ngợi diễn xuất ăn ý của Kim So Hyun và Taecyeon.

Trước đó, Kim So Hyun từng tiết lộ cảnh hôn trong phim đầu tiên của cô diễn ra khi mới 12 tuổi. Một sao nhí khác là Yeo Jin Goo cũng có những cảnh gần gũi thân mật gây tranh cãi trên màn ảnh.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất