Sao nữ bị chỉ trích khi gọi Kobe Bryant là kẻ hiếp dâm

Diễn viên Evan Rachel Wood - người lồng tiếng cho "Frozen 2" - khiến người hâm mộ phẫn nộ khi gọi siêu sao bóng rổ Kobe Bryant là kẻ hiếp dâm.

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng con gái Gianna (13 tuổi) và 7 người khác. Hàng trăm nghìn người bày tỏ sự xót xa, nuối tiếc tới gia đình siêu sao quá cố.

Trong lúc này, nữ diễn viên Evan Rachel Wood - người lồng tiếng cho nhân vật Iduna trong Frozen 2 - khiến nhiều người phẫn nộ khi nhắc đến bê bối vào năm 2003 của Bryant.

Sao nữ bị chỉ trích khi gọi Kobe Bryant là kẻ hiếp dâm-1
Nữ diễn viên Evan Rachel Wood bị chỉ trích khi gọi Bryant là kẻ hiếp dâm

Cụ thể, chỉ vài tiếng sau khi vụ tai nạn xảy ra, Wood đã bày tỏ lòng tiếc thương với huyền thoại bóng rổ trên mạng xã hội. Cô viết: "Trái tim tôi như vỡ vụn thay cho gia đình của Kobe".

Tuy nhiên, Evan Rachel Wood đã gọi Kobe Bryant là "kẻ hiếp dâm" ngay trong chính bài chia buồn này. "Anh ấy là người hùng thể thao nhưng cũng là kẻ hiếp dâm. Tất cả sự thật này tồn tại đồng thời".

Người hâm mộ rất tức giận trước dòng chia sẻ của nữ diễn viên người Mỹ. Cô chịu hàng loạt lời chỉ trích từ dân mạng. Vì áp lực do người hâm mộ Bryant gây ra, Evan Rachel Wood đã xóa bài viết ban đầu.

Ngay sau đó, cô viết thêm: "Tôi không lên án, cũng không kỷ niệm chuyện gì. Đây chỉ là lời nhắc nhở rằng mỗi người sẽ có những cảm xúc khác biệt, chúng ta hãy thông cảm thay vì công kích lẫn nhau".

Lời chia sẻ của Wood không thể làm dịu sự tức giận của người hâm mộ. "Cô cảm thấy khó chịu khi nói những lời cảm thông với gia đình và các con của Bryant sao? Sự việc xảy ra chưa đầy 48 giờ", "Vụ việc cô nhắc đến thậm chí còn chưa từng được đưa ra tòa để xét xử. Cô chỉ đợi anh ấy chết để nói xấu thôi đúng không?"... là một số bình luận gay gắt của khán giả.

Thậm chí, nữ diễn viên Kyla Pratt cũng lên tiếng chỉ trích đồng nghiệp: "Bài đăng này là thế nào vậy? Sao cô có thể cư xử như thế?".

Trước đó, phóng viên Felicia Sonmez của tờ Washington Post cũng bị nhiều người dọa giết khi chia sẻ lại vụ cáo buộc hiếp dâm của Kobe Bryant lên mạng xã hội Twitter.

Sao nữ bị chỉ trích khi gọi Kobe Bryant là kẻ hiếp dâm-2
Phóng viên tờ Washington Post bị dọa giết khi nhắc lại bê bối của siêu sao quá cố.

Sonmez đã đăng lại link bài báo năm 2016 với tiêu đề “Vụ hiếp dâm lùm xùm của Kobe Bryant: Bằng chứng ADN, lời của người buộc tội và lời thú tội nửa vời”.

Bài báo về cáo buộc hãm hiếp năm 2003 của Kobe Bryant được đăng tải chỉ vài giờ sau cái chết gây chấn động của huyền thoại bóng rổ. Nữ phóng viên này cũng bị tòa soạn Washington Post đình chỉ công tác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-nu-bi-chi-trich-khi-goi-kobe-bryant-la-ke-hiep-dam-post1040747.html

Kobe Bryant

Tin tức mới nhất