Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử

Seo Jung Hee đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư, nhưng trên mạng xuất hiện tin đồn cô đã qua đời.

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-1

Seo Jung Hee là diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng Hàn Quốc những năm 90. Xinh đẹp, giỏi dang nhưng cuộc đời Seo Jung Hee là một chuỗi bi kịch. 

Mới đây nhất, netizen còn nháo nhào trước tin đồn cô đã qua đời ở tuổi 60, thậm chí còn có cả ảnh của nữ diễn viên trong buổi tang lễ. Tuy nhiên đây không phải sự thật. 

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-2

Trên trang cá nhân, Seo Jung Hee đăng ảnh video tin giả và bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc:

"Kênh video tin tức giả mạo này đang lợi dụng tôi, một bệnh nhân ung thư, chỉ để câu view. Tôi sẽ thực hiện hóa trị lần thứ 4 vào ngày 29 tới đây. Tôi là nạn nhân của kênh YouTube này. Bạn bè và gia đình đang không ngừng gọi điện cho tôi. Tôi nên làm gì đây?".

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-3

Seo Jung Hee sinh năm 1969, năm 1982, cô khiến công chúng ngỡ ngàng khi bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam nghệ sĩ Seo Se Won khi vừa bước sang tuổi 20.

Từ bỏ sự nghiệp khi đang trên đà phát triển rực rỡ để lui về chăm sóc gia đình, những tưởng người đẹp hạnh phúc với lựa chọn của mình, thế nhưng năm 2014, cô lại một lần nữa gây chấn động làng giải trí khi kiện chồng ra tòa đòi ly hôn. 

Trong lời khai của mình trước tòa, Seo Jung Hee tiết lộ việc bản thân đã phải chịu bạo hành nghiêm trọng kéo dài suốt 32 năm. 

Nữ diễn viên còn tiết lộ, cô gặp Seo Se Won khi mới bước sang tuổi 19. Chính người đàn ông này đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp và ép buộc cô phải kết hôn với mình. Cả hai tiến tới hôn nhân chỉ sau hai tháng gặp mặt.

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-4

Trong một cuộc phỏng vấn, Seo Jung Hee chia sẻ, vì bản thân cảm thấy xấu hổ khi mất đi lần đầu tiên của đời con gái vào tay Seo Se Won nên đã cắn răng kết hôn. Cô cũng không dám lên tiếng hay phản kháng lại sự cưỡng ép của Seo Se Won, mặc dù bị người đàn ông này tra tấn cả thể xác và tinh thần gần như mỗi ngày. 

Động lực khiến Seo Jung Hee bứt ra khỏi địa ngục, tố cáo tội ác của chồng đó là khi biết cô con gái từng tự tử vì sự bạo hành của bố. 

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-5Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-6Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-7Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-8

Thoát khỏi người chồng tàn ác, Seo Jung Hee quay lại làng giải trí và nhanh chóng lấy lại sức hút tên tuổi nhờ vào nhan sắc xuất chúng. Trong vòng một năm, cô trở thành con cưng của nhiều nhà mốt với cát xê ngất ngưởng. 

Cô thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc khen ngợi với những mỹ từ như "nữ thần bất tử", "cô gái ma cà rồng"... nhờ nhan sắc như mới đôi mươi. 

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-9Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-10

Con gái của Seo Jung Hee - Seo Dong Ju cũng thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, cô đã trở thành một luật sư, hoạt động trên đất Mỹ. Hai mẹ con thường xuyên chia sẻ ảnh du lịch vui vẻ bên nhau.

Sao nữ bị cưỡng bức, tra tấn suốt 32 năm: Vừa trở lại đã bị khai tử-11

Tuy nhiên, tháng 4/2022, Seo Jung Hee phát hiện bị ung thư vú và đã trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ tử cung cùng khối u vú. Cô bị bắt gặp đi trên phố với vẻ ngoài tiều tụy, phải đội tóc giả. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-dien-vien-xinh-dep-bi-chong-tra-tan-suot-32-nam-buc-xuc-truoc-tin-don-moi-qua-doi-av3091773.html

cưỡng bức diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao