Sao nữ bị ghét nhất 'Lấy Danh Nghĩa Người Nhà': 18 tuổi nổi tiếng, 44 tuổi về vườn

Dương Đồng Thư từng có sự nghiệp vô cùng suôn sẻ và thành công. Năm 33 tuổi cô rời showbiz sinh con, danh tính bố đứa trẻ hiện vẫn là ẩn số.

Dương Đồng Thư sinh năm 1975, tên thật là Dương Liễu. Nữ diễn viên được fan nhớ mặt nhờ một số phim như Hán Vũ Đại Đế hay đóng cùng bộ ba Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long - Trương Tân Thành trong bộ phim truyền hình ăn khách Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Các vai diễn của họ Đồng đa phần là nhân vật phụ nữ hiền dịu, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Sao nữ bị ghét nhất Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: 18 tuổi nổi tiếng, 44 tuổi về vườn-1

Sau khi bước chân vào showbiz, sự nghiệp diễn xuất của Dương Đồng Thư phát triển suôn sẻ. Năm 18 tuổi, cô tham gia diễn xuất trong tác phẩm đầu tay Người Phụ Nữ Đẹp Nhất và trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Sao nữ bị ghét nhất Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: 18 tuổi nổi tiếng, 44 tuổi về vườn-2

Sao nữ bị ghét nhất Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: 18 tuổi nổi tiếng, 44 tuổi về vườn-3

Khi rời showbiz, Dương Đồng Thư đã hơn 30 tuổi. Lúc này cô chưa lập gia đình nhưng đã mang thai lần đầu. Để chăm sóc con trai, Dương Đồng Thư đã chọn từ bỏ sự nghiệp.

Sau khi sinh con, cô ở bên đứa bé hàng ngày. Tính đến nay, Dương Đồng Thư đã 44 tuổi nhưng cha của đứa trẻ vẫn là một bí ẩn, bởi trên thực tế cô chưa từng kết hôn.

Hiện tại nữ diễn viên sinh năm 1975 vẫn độc thân và có một cuộc sống khá yên bình, thoải mái bên cạnh việc chăm sóc cậu con trai của mình.

Sao nữ bị ghét nhất Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: 18 tuổi nổi tiếng, 44 tuổi về vườn-4

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nu-bi-ghet-nhat-lay-danh-nghia-nguoi-nha-18-tuoi-noi-tieng-44-tuoi-ve-vuon-n-254579.html

Dương Đồng Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao