Sao nữ Đài Loan tiết lộ quá khứ bị cưỡng bức, phải phá thai

Kim Tử Yên mất nhiều năm mới dám kể về giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống, khi bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng bức, phải phá thai.



Tờ Sina đưa tin ê-kíp Tây thành đông thoại vừa tổ chức sự kiện quảng bá nhân dịp phim đang được chú ý tại Đài Loan. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên Kim Tử Yên gây bất ngờ khi chia sẻ về quá khứ bi kịch giống nhân vật ca sĩ phục vụ hộp đêm trong phim.

“Cách đây khoảng 30 năm, vì gia cảnh khó khăn, tôi từng làm việc ở một hộp đêm. Cũng từ đó, tôi trải qua đủ cảm giác đau khổ”, cô nói. Kim Tử Yên cho biết từng bị một người đàn ông Singapore chuốc rượu và thuốc mê bất tỉnh.

 
Kim Tử Yên trong một lần chụp ảnh bên đạo diễn tài danh Lý An. Ảnh: Baidu.

“Khi tỉnh dậy, tôi sốc khi biết mình đã bị cưỡng bức. Đau đớn hơn, sau đó, tôi phát hiện mình có thai ngoài ý muốn. Đó là nỗi ám ảnh với bất kỳ cô gái trẻ nào”, cô nhớ lại. Mỗi lần đứng trên sân khấu biểu diễn ở bar, cô đều cố nhảy thật mạnh để mong sảy thai.

“Sau đó, bạn bè biết chuyện đưa tôi đi phá thai. Tôi chấp nhận vì quá sợ hãi. Hình ảnh tại bệnh viện với ký ức về đứa con tội nghiệp khiến tôi không thể nào an giấc”, cô nói thêm.

 
Kim Tử Yên lần đầu kể về quá khứ bi kịch. Ảnh: On.

Vượt qua bi kịch trong quá khứ, cô bước chân vào ngành nghệ thuật. Tuy không thành công vang dội nhưng cát-xê ca hát và đóng phim đủ để trang trải cuộc sống. Mỗi lần đi tiệc với bạn bè, công ty, cô đều mang theo nước để tự nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo.

Kim Tử Yên, tên thật là Trần Lợi Vũ, là ca sĩ, diễn viên hạng trung ở Đài Loan. Xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cô tự kiếm sống từ khi mới 18 tuổi. Một số phim ấn tượng của Kim Tử Yên có Nghỉ hè tác nghiệp, Tây môn đinh, Tây thành đông thoại.

 

theo Zing.vn


kim tử yên kim tử yên bị cưỡng bức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao