Sao nữ Hàn chuyên trị vai 'ma chê quỷ hờn' 'đập đi xây lại' thành VĐV thể hình quyến rũ

Lee Se Young từng là người chuyên được giao các vai ''xấu nữ'' để gây cười trong phim ảnh hay các tiểu phẩm, nhưng giờ đây khán giả không thể nhận ra khi cô đã sở hữu gương mặt và thân hình đầy quyến rũ.

Những khán giả đã quen xem các tiểu phẩm, chương trình hài hước của Hàn Quốc sẽ không có gì xa lạ với Lee Se Young. Cô thường được đạo diễn giao cho những nhân vật nữ kém sắc, đem lại tiếng cười cho chương trình. Tuy vậy, phía sau nụ cười không phải những điều dễ chịu - cô thường nhận được những lời mỉa mai, châm chọc về ngoại hình của mình.

Dường như đây cũng là động lực để Lee Se Young quyết định "đại tu" nhan sắc. Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 lại tiếp tục gây bão khi khoe bức ảnh mặc bikini gợi cảm cùng chiếc cúp trong một cuộc thi thể hình trên trang cá nhân. Lee Sae Young đã đứng hạng 2 trong một cuộc thi thể hình.

Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-1
Nữ diễn viên hài Lee Se Young gây sốc với vẻ ngoài bốc lửa sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và tập luyện

Nữ diễn viên tiết lộ cô đã mất 2 tháng chuẩn bị để có được thành quả này, sự nỗ lực của cô đã đem đến thành công, cư dân mạng hoàn toàn choáng ngợp trước vẻ ngoài quyến rũ của nữ diễn viên từng bị chê xấu năm nào.

Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-2

Trên Instagram, Lee Se Young chia sẻ: "Trong 2 tháng qua, tôi đã rất chăm chỉ chuẩn bị mọi thứ. Tôi đã tập thể dục, theo dõi chế độ ăn uống, rèn luyện tim mạch và kiểm soát lượng nước trong cơ thể".

Nhờ sự chăm chỉ và kiên trì này, Lee Sae Young đã có được body săn chắc và giành giải thưởng. Nữ diễn viên hài cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, tiết lộ sẽ cố gắng tập luyện để có thể tiếp tục tham gia các giải đấu trong tương lai.

Trước đó, trên kênh YouTube cá nhân vào đầu năm 2021, Lee Sae Young đã chia sẻ một video kể về hành trình "dao kéo". Cô cho biết lý do phẫu thuật thẩm mỹ là do quá tự ti trước những bình luận ác ý của cư dân mạng. Ngoài chỉnh sửa nhan sắc, nữ diễn viên còn giảm 36kg để có thân hình cân đối hơn.

Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-3Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-4
Trước đó, nữ diễn viên từng nhận nhiều lời bình luận ác ý về ngoại hình

Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-5
Từ một người tự tin, cô dần trở nên ít nói

Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-6Sao nữ Hàn chuyên trị vai ma chê quỷ hờn đập đi xây lại thành VĐV thể hình quyến rũ-7
Nhan sắc của Lee Sae Young sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người phải trầm trồ

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sao-nu-han-chuyen-tri-vai-ma-che-quy-hon-gay-bao-khi-lot-xac-khong-tuong-dap-di-xay-lai-den-muc-thanh-vdv-the-hinh-quyen-ru-81020.html

Lee Se Young Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao