Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê 'khủng' 15 tỷ/đêm

1 ngôi sao nhạc Pop giàu có nhất nước Anh vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì số tiền dự kiến thu về chỉ sau 1 đêm diễn lên tới hàng tỷ đồng.

Được mệnh danh là “họa mi nước Anh”, ca sĩ Adele (Adele Laurie Blue Adkins) gây tiếng vang với rất nhiều bản hit như Rolling In The Deep, Hello, Someone Like You cùng chất giọng đầy nội lực. 

Dù 6 năm vắng bóng, Adele đã cho ra mắt ca khúc Easy On Me và đạt 91 triệu view chỉ sau 6 ngày phát hành. Và có một điều lạ ở Adele là dù gián đoạn sự nghiệp âm nhạc một thời gian dài nhưng giá trị tài sản ròng của nữ ca sĩ 33 tuổi vẫn không ngừng tăng mạnh.

Chỉ trong năm 2016 và 2017, nữ ca sĩ kiếm được tổng cộng 150 triệu USD và thêm 40 triệu USD cho 2 năm 2018 và 2019.

Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản ròng của Adele là 190 triệu USD (khoảng 4.324 tỷ đồng) vào năm 2021. Con số này chưa bao gồm thu nhập âm nhạc của cô từ album phòng thu thứ tư, 30 nên chắc chắn số tiền mà cô có sẽ còn nhiều hơn.

Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê khủng 15 tỷ/đêm-1

Sắp tới, từ ngày 21/1 đến ngày 16/4, nữ ca sĩ Adele sẽ tổ chức buổi biểu diễn mang tên Weekends With Adele tại Las Vegas kéo dài trong 12 tuần. Được biết, buổi biểu diễn định cư là 1 chuỗi các buổi hòa nhạc, tương tự như chuyến lưu diễn nhưng chỉ diễn ra tại 1 địa điểm nhất định. 

Theo đó, nữ ca sĩ sẽ chỉ biểu diễn vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần ở nhà hát The Colosseum tại Caesars Palace. Để có thể may mắn được là 1 trong 4100 người đến tham dự buổi hòa nhạc, người hâm mộ sẽ phải chi từ 70 đến 9.000 bảng Anh (từ 2 triệu đến hơn 277 triệu đồng).

Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê khủng 15 tỷ/đêm-2

Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê khủng 15 tỷ/đêm-3

Chưa kể, trong suốt thời gian ở Las Vegas, Adele sẽ được hưởng những đặc quyền của Caesars Palace như được ở khách sạn cao cấp với giá 30.000 bảng Anh/đêm (hơn 925 triệu đồng), ăn uống miễn phí, có quản gia riêng và được sử dụng phòng đánh bạc riêng.

Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê khủng 15 tỷ/đêm-4

Tờ The Sun nhận định thì Adele được dự đoán sẽ thu về hơn 15 tỷ đồng sau buổi biểu diễn vào thứ 6 tuần này (ngày 21/1).

Nếu đúng như dự đoán, "họa mi nước Anh" sẽ chính thức trở thành 1 trong những sao nữ kiếm được số tiền khủng nhất trong lịch sử của các buổi biểu diễn tại Las Vegas, chỉ đứng sau Lady Gaga.

Với khối tài sản như hiện nay thì có thể thấy, Adele giàu ngang ngửa tỷ phú, dù nữ ca sĩ có nghỉ hát thì tài sản vẫn gia tăng. 

Sao nữ hạng A giàu ngang tỷ phú nhờ cát xê khủng 15 tỷ/đêm-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nu-hang-a-giau-ngang-ty-phu-nho-cat-xe-khung-15-tydem-n-293132.html

cát xê Adele

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao