Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân

Trong khi Hồng Diễm và NSND Như Quỳnh có cuộc sống gia đình hạnh phúc thì Thu Quỳnh và Quỳnh Trang lại lận đận tình duyên.

Hành Trình Công Lý xoay quanh Phương (Hồng Diễm) có một gia đình hoàn hảo với Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Biến cố xảy ra khi một clip được phát tán ghi lại cảnh ngoại tình của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-1
Hành Trình Công Lý đang thu hút sự quan tâm của khán giả

Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong đoạn clip đó lại bị khử. Hoàng lập tức trở thành nghi can trong vụ án.

Cay đắng suy sụp khi bị phản bội, mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh…, Phương tưởng chừng sắp gục ngã.

Nhưng với sự giúp đỡ của Nguyệt (Thu Quỳnh) và Quân (Quốc Huy), Phương vực dậy, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm trở lại với công việc luật sư.

Trong phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, và cuộc sống của những mỹ nhân này cũng được nhiều khán giả quan tâm

Hồng Diễm

Hồng Diễm ghi dấu ấn qua các phim như Cầu Vồng Tình Yêu, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Hướng Dương Ngược Nắng...Sở hữu gương mặt hiền lành, dịu dàng, nữ diễn viên thường được đạo diện chọn những vai yếu đuối, nhu mì trên màn ảnh.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-2
Hồng Diễm đảm nhận vai Phương trong phim

Trong Hành Trình Công Lý, Hồng Diễm vào vai Phương, không chỉ là người phụ nữ của gia đình, xinh đẹp, đảm đang, khéo léo, mà cô còn sắc sảo kiên cường trước những sóng gió biến cố của cuộc sống. Diễn xuất của nữ diễn viên đã chạm đến cảm xúc của khán giả, đặc biệt ở những phân đoạn cay đắng đau khổ khi phát hiện chồng có nhân tình ở ngoài.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-3Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-4
Diễn xuất của nữ diễn viên chạm đến cảm xúc của khán giả

Về đời tư, Hồng Diễm kết hôn khi cô mới 25 tuổi, cô chọn cách sống khép kín, và dành thời gian chăm sóc cho gia đình của mình. Chồng của nữ diễn viên là doanh nhân, hơn cô 12 tuổi, Hồng Diễm tiết lộ cô may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về cả quan điểm sống, suy nghĩ, ăn uống.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-5Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-6
Hồng Diễm có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc

Ngoài ra, cô cũng tự hào cho biết mình chưa từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn, bởi ông xã đã cho cô những tình cảm bền chặt, khiến nữ diễn viên không bị lung lay bởi những yếu tố bên ngoài. Hồng Diễm hiện tại hạnh phúc với cuộc sống của mình.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong một số phim truyền hình như Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, 13 nữ tù khi cô còn là sinh viên. Năm 2018, Thu Quỳnh ghi dấu ấn mạnh với khán giả qua vai diễn My sói trong bộ phim truyền hình Quỳnh Búp Bê.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-7
Thu Quỳnh ghi dấu ấn với nhiều vai diễn

Trong Hành Trình Công Lý, Thu Quỳnh vào vai Hoàng An Nguyệt, điều tra viên thuộc Cơ quan Điều tra, Viện kiểm sát nhân dân tối cao và cũng là bạn thân của Phương (Hồng Diễm).  Thu Quỳnh chia sẻ đây là vai diễn đầu tiên với diện mạo mới mà lần đầu tiên cô được giao cho, 1 nhiệm vụ lớn và khá căng thẳng.

Vai diễn liên quan đến nghiệp vụ tư pháp, phát ngôn từ lời thoại phải mang tính chính xác cao, làm thế nào lời thoại đến với khán giả dễ tiếp cận nhất. Với ngôn từ đời thường chưa bao giờ dùng đến mà biến đó thành ngôn ngữ đời thường dung dị của nhân vật trên phim là cả một quá trình.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-8Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-9
Thu Quỳnh vào vai Hoàng An Nguyệt, điều tra viên thuộc Cơ quan Điều tra

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Quỳnh lại khá truân chuyên trên con đường tình duyên. Thu Quỳnh kết hôn với nam diễn viên Chí Nhân năm 2014, cả hai sinh được một con trai. Sau một thời gian đắm chìm trong hạnh phúc, hai vợ chồng bắt đầu có những mâu thuẫn vì thiếu sự lắng nghe.

Sau đó hai người đã nhanh chóng ly hôn. Thu Quỳnh trở thành mẹ đơn thân, sống cùng con trai và tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Bước qua đổ vỡ, Thu Quỳnh trở nên mạnh mẽ và thoải mái hơn khi trải lòng về những góc khuất hôn nhân

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-10
Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Quỳnh trở thành mẹ đơn thân

NSND Như Quỳnh

Là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng ở những năm 1970 khi sở cả nhan sắc lẫn tài năng, NSND Như Quỳnh đã tham gia nhiều phim và để lại ấn tượng với khán giả như : Số Đỏ, Áo Lụa Hà Đông, Bến Không Chồng, Đừng Bắt Em Phải Quên, Hương Vị Tình Thân...

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-11
NSND Như Quỳnh đóng nhiều phim truyền hình

Nếu trong Hương Vị Tình Thân, NSND Như Quỳnh vào vai bà Dần, một bà mẹ chồng bị bệnh Alzheimer, có tính cách ghê gớm, khắc nghiệt, luôn muốn thể hiện vị thế số một trong gia đình nên xảy ra những xung khắc với con dâu.

Cuộc đời nhiều đau khổ, từng bị mất con, bị chồng phụ bạc nên cuối đời bà xung khắc và hành hạ con dâu không thương tiếc thì ở Hành Trình Công Lý, bà tiếp tục vào vai mẹ chồng nhưng có phần nhẹ nhàng hơn. Nhưng để bảo vệ con trai của mình mà bà đã không tiếc những lời nói làm tổn thương con dâu.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-12Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-13
Trong Hành Trình Công Lý, cô vào vai mẹ chồng nhưng luôn nói những lời tổn thương con dâu

Cuộc sống đời tư của NSND cũng khá nhẹ nhàng, bà kết hôn với nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Bảo năm 1980. Họ có với nhau 2 người con gái tên là Đan Huyền và Đan Khuê.

Đối với NSND Như Quỳnh, bà luôn quan niệm cuộc sống vợ chồng không nên đòi hỏi sự hoàn mỹ. Chính vì vậy nên mọi việc trong cuộc sống gia đình, NSND Như Quỳnh luôn ứng xử rất nhẹ nhàng.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-14
NSND Như Quỳnh có gia đình hạnh phúc

Hiện tại, sau gần 40 năm chung sống, cuộc sống của NSND Như Quỳnh và chồng bình lặng bên con cháu. Bí quyết giữ gìn được hạnh phúc gia đình của bà chính là nếp nhà. Nếp nhà cùng cách dạy dỗ đã ảnh hưởng rất lớn đến 2 cô con gái của bà.

Huyền Trang

Nữ diễn viên Huyền Trang đã nhiều lần góp mặt trong những bộ phim truyền hình khác như: Đường Lên Điện Biên, Lựa Chọn Cuối Cùng, Gia Phả Của Đất, Về Nơi Bình Yên, Bình Minh Phía Trước...Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất, Huyền Trang là người mẫu ảnh, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh vợi sự trẻ trung năng động.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-15
Huyền Trang gây ấn tượng ngay khi xuất hiện ở những tập đầu phim Hành Trình Công Lý

Trong Hành Trình Công Lý, Huyền Trang vào vai Hà, người có cảnh nóng ân ái cùng Hoàng (Việt Anh) , đây chính là mấu chốt gây ra hàng loạt biến cố sau này của Hoàng. Chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn nhưng khán giả đã dành sự chú ý cho nhân vật Hà nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và vóc dáng gợi cảm.

Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-16Sao nữ ‘Hành Trình Công Lý’: người viên mãn, người làm mẹ đơn thân-17
Cô chính là nhân vật mấu chốt dẫn đến nhiều sóng gió của Hoàng (Việt Anh)

Vè cuộc sống cá nhân, nữ diễn viên từng kết hôn để lo lắng chăm sóc gia đình nhưng vì không bỏ nghề được nên cô đã quyết định bỏ chồng để quay lại nghề diễn viên. Gia đình nhà chồng của Huyền Trang làm doanh nghiệp, trường học và rất khó.

Họ muốn cô ở nhà chăm sóc gia đình chứ không muốn nữ diễn viên lộ mặt nhiều trên truyền hình nên khi ở với nhau, 2 người không có tiếng nói chung. Hiện tại, Huyền Trang đang độc thân. Cô cho biết, mục tiêu quan trọng nhất là sự nghiệp. 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-cac-sao-nu-trong-hanh-trinh-cong-ly-n-328969.html

Hành Trình Công Lý NSND Như Quỳnh hồng diễm Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất