Sao 'Nữ hoàng nước mắt' giàu có, độc thân ở tuổi 32

Diễn viên Kim Ji Won đang gây sốt vì tạo hình xinh đẹp, cá tính, giàu có trong 'Queen of Tears' (Nữ hoàng nước mắt).

'Queen of Tears' là bộ phim truyền hình lãng mạn đang gây sốt với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc. Trong phim, Kim Ji Won vào vai Hong Hae In - một cô nàng tài phiệt, giàu có và thành công. 

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-1

Hong Hae In có chuyện tình cảm lãng mạn, nhiều thử thách với Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun thủ vai). Tuy nhiên, biến cố xảy đến khi cô nàng bỗng dưng phát hiện mắc chứng u não hiếm gặp và được thông báo chỉ còn sống khoảng 3 tháng. 

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-2Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-3Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-4

Tạo hình của Kim Ji Won được người hâm mộ yêu thích vì quá xinh đẹp, cá tính. Fan cũng bắt đầu tìm hiểu về đời sống riêng tư của nữ diễn viên ngoài đời thực.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-5Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-6

Kim Ji Won gây ấn tượng và được giới phê bình phim đánh giá cao qua các vai diễn trong những phim như: 'The Heirs' (Những người thừa kế - 2013), 'Hậu duệ mặt trời' (2016), 'Fight for My Way' (Đời tôi hạng bét - 2017), 'Arthdal ​​Chronicles' (Biên niên sử Arthdal- 2019), 'Lovestruck in the City' (Tình yêu chốn đô thị - 2020), 'My Freedom Notes' (2022) 'Queen of Tears' (2024).

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-7

 Kim Ji Won trong một cuộc phỏng vấn với Marie Claire Korea chia sẻ: "Trở thành một diễn viên sẽ khiến bạn có cơ hội trải nghiệm những cảm xúc rất khác ngoài đời thực. Cuộc sống của tôi có thêm nhiều màu sắc nhờ nghiệp diễn".

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-8

Sau hơn một thập kỷ thành công ở làng giải trí Hàn Quốc, giá trị tài sản ròng của Kim Ji Won ngày càng tăng. Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Ji-won có tài sản ròng khoảng 5 triệu USD (gần 124 nghìn tỷ đồng) tính đến năm 2024. Với con số này, nữ diễn viên được ghi nhận mức tăng gần 2 triệu USD (gần 50 nghìn tỷ đồng) so với năm 2020.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-9

Cô chủ yếu kiếm được tiền từ các dự án quảng cáo, hợp đồng với thương hiệu xa xỉ và thu nhập trên mạng xã hội.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-10

Theo các nguồn tin, Kim Ji Won được kiếm tiền từ 17.000 USD (gần 500 triệu) đến 84.000 USD (2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim xuất hiện trên truyền hình.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-11

Bên cạnh truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc, Kim Ji Won còn góp mặt trong nhiều quảng cáo và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nổi tiếng xa xỉ đến từ Thụy Sĩ, Anh, Italy, Hàn Quốc... Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-12

Kim Ji Won là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 8,2 triệu người theo dõi. Ngôi sao 'Queen of Tears' kiếm được khoảng 10.000 USD (247 triệu đồng) đến 100.000 USD (24,7 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên trang cá nhân.

Sao Nữ hoàng nước mắt giàu có, độc thân ở tuổi 32-13

Về mối quan hệ, Kim Ji Won từng bị đồn hẹn hò với nam diễn viên Yoo Yeon Seok, Park Seo Joon. Tính đến tháng 3/2024, Kim Ji Won vẫn độc thân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/kim-ji-won-nu-chinh-queen-of-tears-giau-co-doc-than-o-tuoi-32-2263047.html

Kim Ji Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao