Sao nữ Hollywood đã phải 'hành xác' thế nào để giành vai diễn trong các phim bom tấn?

Gal Gadot, Brie Larson, Charlize Theron, Margot Robbie, Alicia Vikander cùng nhiều mỹ nhân khác đã phải tốn hàng giờ tập luyện khổ cực để có vóc dáng phù hợp với các vai diễn.

Brie Larson vốn không thích thú với chuyện đi tập gym nhưng để hoá thân thành siêu anh hùng Captain Marvel, nữ diễn viên đã phải tập với huấn luyện viên riêng trong suốt 9 tháng trời. Mỗi bài tập dài tới 4 giờ đồng hồ và đây thực sự là một trải nghiệm vô cùng vất vả dành cho sao nữ từng giành giải Oscar.

2sao.vn | Photobook

Để có được hình thể phù hợp cho bộ phim “Tomb Raider”, Alicia Vikander đã mất tới 7 tháng tập luyện thể hình. Cụ thể, nữ diễn viên có vóc dáng mảnh mai này đã phải nâng tạ 6 lần, leo núi 2-3 lần và tập boxing 4 lần mỗi tuần.

2sao.vn | Photobook

Charlize Theron thì đã vô cùng chăm chỉ học võ thuật và tự mình thực hiện tới 98% các cảnh chiến đấu trong phim “Atomic blonde”.

2sao.vn | Photobook

Tham gia series “Star wars” quả là một bước chuyển mình lớn đối với Daisy Ridley. Và để đáp lại cơ hội may mắn này, nữ diễn viên trẻ đã dành ra 5 tiếng luyện tập mỗi ngày và 5 lần luyện tập mỗi tuần để học leo núi, kickboxing, nâng tạ.

2sao.vn | Photobook

Để có thể trở thành Wonder Woman đầy mạnh mẽ, quyền năng, Gal Gadot đã phải tập luyện 6 giờ mỗi ngày trong suốt 6 tháng trời trước khi bộ phim bấm máy. Bản thân nữ diễn viên từng than thở rằng: “Tôi đã dành 2 giờ tập gym, 2 giờ cho nghệ thuật chiến đấu và 2 giờ cho cưỡi ngựa, thật sự là cực kỳ khắc nghiệt đấy”.

2sao.vn | Photobook

Khi nhận lời đóng bộ phim “Edge of Tomorrow”, Emily Blunt đã phải luỵện tập rất nhiều để tăng cường sức khoẻ, sức bền. Tuy nhiên, điều đáng nể phục nhất là Emily Blunt đã phải mặc bộ đồ chiến đấu nặng tới hơn 29 kg, vừa diễn xuất vừa cố gắng hết sức để không bị thương. Bản thân nữ diễn viên này từng xúc động kể lại rằng: “Tôi đã phải chuẩn bị nhiều nhất có thể. Và rồi ngày đầu tiên tôi đến, mặc thử bộ đồ vào, tôi đã nghĩ: “Ôi Chúa ơi, mình bắt đầu khóc luôn đây”

2sao.vn | Photobook

Margot Robbie vốn là một biểu tượng quyến rũ tại Hollywood. Vậy nhưng, khi hoá thân thành vận động viên trượt băng trong phim “I, Tonya”, Margot Robbie vẫn vô cùng nghiêm túc tập luyện 4 giờ mỗi ngày và 5 lần mỗi tuần trong suốt nhiều tháng trời để có được một hình thể khoẻ khoắn, rắn rỏi giống hệt như một vận động viên đích thực.

2sao.vn | Photobook

Việc tập luyện chăm chỉ đã giúp Tessa Thompson tăng gần 7 kg và có được một hình thể tuyệt vời khi tham gia bộ phim “Thor: Ragnarok”.

2sao.vn | Photobook

Tháng 12/2014, Zoe Saldana vừa mới hạ sinh một cặp sinh đôi kháu khỉnh và ngay sau đó, nữ diễn viên đã phải tất bật tập luyện thể hình cho vai diễn trong “Star Trek beyond”. Gần như cả năm 2015, Zoe Saldana đã dành hết cho việc tập nhảy, tập đấm bốc và nữ diễn viên sau đó đã hạnh phúc chia sẻ rằng: “Tôi muốn nói là, tất cả các bà mẹ trên thế giới này, nếu tôi đã làm được thì bạn cũng thế”.

2sao.vn | Photobook

Brie Larson Alicia Vikander Margot Robbie Charlize Theron gal gadot