Sao nữ lộ bắp tay to như 'hộ pháp': Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm

Kỳ Duyên, Phạm Băng Băng, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ... mỗi khi họ diện những thiết kế hở vai, cộc tay thì cư dân mạng lại một phen choáng váng vì tưởng đâu nhận nhầm người.

Khánh Linh (bà xã Bùi Tiến Dũng)

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-1
Bình thường sở hữu cánh tay thon gọn trong những tấm ảnh tự đăng, song Khánh Linh lại lộ bắp tay to khi diện đầm với chất liệu xuyên thấu. Ảnh: TH

Mới đây nhất, Khánh Linh chính là cô gái khai màn năm 2021 khi bị "xướng tên" trong hội mỹ nhân sở hữu "bắp tay lực sĩ". Trong đám cưới của mình, cô nàng xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy cưới trắng, mặc dù đã tinh tế chọn kiểu đầm tay phồng giấu vai nhưng cô lại vô tình để lộ bắp tay kém thon qua chất liệu xuyên thấu.

Lý Nhã Kỳ 

Luôn xuất thần trên mọi thảm đỏ từ trong nước đến quốc tế, có ai ngờ người đẹp họ Lý cũng phải "bại trận" trước những kiểu váy suông đơn giản để lộ bắp tay to. Điều này càng được kiểm chứng khi cô khoe dáng tại nhà: mọi thứ đều nuột cho đến khi nhìn thấy phần bắp tay "ngồn ngộn".

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-2
Lý Nhã Kỳ để lộ phần bắp tay kém thon gọn khi diện những thiết kế cộc tay. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-3
Ekip của người đẹp 8X hẳn phải chỉnh sửa khá vất vả cho những lần người đẹp ăn diện hở hang. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ

Trương Ngọc Ánh

Mặc bao nhiêu nỗ lực giảm cân, giữ dáng để duy trì thân hình chuẩn chỉnh của một siêu mẫu nhưng Trương Ngọc Ánh cũng không thể nào chiến thắng được cánh tay hộ pháp. Đây có lẽ cũng là khuyết điểm khó giấu nhất của người đẹp.

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-4
Sở hữu vóc dáng cao ráo, 3 vòng chuẩn chỉnh nhưng Trương Ngọc Ánh lại lộ bắp tay to. Ảnh: FB Trương Ngọc Ánh

Phạm Băng Băng

"Nữ hoàng thảm đỏ" Cbiz Phạm Băng Băng cũng bị liệt vào danh sách những mỹ nhân sở hữu cân nặng lên xuống thất thường. Không ít lần, cô trở thành tâm điểm chỉ trích của Cnet vì lộ bắp tay to.

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-5
Đối với phụ nữ ở tuổi tứ tuần, giữ được body như Phạm Gia đã là khá khẩm hơn so với nhiều người, thế nhưng cô vẫn bị chê tơi tả vì khuyết điểm bắp tay to. Ảnh: Weibo

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-6
Đã vậy, nữ diễn viên đình đám này còn chăm diện những thiết kế khoe trọn bờ vai, chẳng khác nào tự "tố cáo" khuyết điểm trước ánh đèn flash. Ảnh: Sina

Kỳ Duyên

Hoa Hậu Kỳ Duyên từng trở thành tâm điểm bàn tán khi xuất hiện trên truyền hình với thân hình có phần "đô con", khác hẳn so với những tấm hình tự đăng. Trong đó, phần bắp tay to chính là "thủ phạm" chính khiến cô nàng bỗng chốc hóa "mỹ nhân lực điền". 

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-7
Phần bắp tay của nàng Hậu chiếm hẳn diện tích lớn trên bức hình. Ảnh: Chụp màn hình

Văn Mai Hương 

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, giọng ca "Cầu hôn" diện chiếc đầm cúp ngực bó sát. Nhiều khán giả đã nhanh chóng soi ra nữ ca sĩ sở hữu tấm lưng "nần nẫn" mỡ, thêm vào đó là phần bắp tay to gấp đôi người đối diện. 

Sao nữ lộ bắp tay to như hộ pháp: Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên mất điểm-8
Văn Mai Hương phô bày một lúc 2 khuyết điểm trên sóng truyền hình. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay cả là những mỹ nhân nổi tiếng sở hữu nhan sắc hơn người thì Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên... vẫn "muối mặt" vì khuyết điểm hình thể. Tuy nhiên, dù bắp tay to hay thân hình "hộ pháp" thì họ vẫn có thể khắc phục bằng nhiều cách, trong đó dễ nhất là nhờ trang phục khéo léo che khuyết điểm đồng thời siêng tập luyện để thân hình gọn gàng hơn. 

Không ai là hoàn hảo ngay cả mỹ nhân đình đám Vbiz, bạn có đồng ý như thế không hay có ý kiến khác?
 

Theo Thể thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/sao-nu-lo-bap-tay-to-nhu-ho-phap-ly-nha-ky-ky-duyen-mat-diem-66597.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=bestie

Trương Ngọc Ánh Văn Mai Hương Phạm Băng Băng Kỳ Duyên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất