Sao nữ Reply 1988 'đổi mặt' nhờ thẩm mỹ

Lee Se Young khiến cư dân mạng choáng ngợp với diện mạo mới thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

Ngày 2/2, Lee Se Young chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân lên mạng xã hội Instagram cùng dòng trạng thái: "Cuối cùng tôi cũng có một bức ảnh đại diện, thật tuyệt vời".

Trong bức ảnh được công bố, Lee Se Young diện đầm hai dây khoe sắc vóc gợi cảm. Cô gây chú ý với đôi mắt hút hồn và đường quai hàm sắc sảo.

Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-1

Nhan sắc mới của Lee Se Young nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Có thể nói gương mặt cô đã thay đổi hoàn toàn, không hề giống với trước đây.

Khi mới ra mắt với vai trò diễn viên hài, Lee Se Young từng nhận phải nhiều lời chê bai, mỉa mai về ngoại hình. Để có được ngoại hình hiện tại, Lee Se Young đã phải trải qua một quá trình dài vô cùng vất vả từ tập luyện, giảm cân cho tới thay đổi cách ăn mặc và trang điểm.

Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-2Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-3
Ngoại hình Lee Se Young trong quá khứ

Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-4Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-5

Lee Se Young tiết lộ: "Để có gương mặt nhỏ và cằm nhọn, tôi đã tiêm botox 6 tháng/lần. Trong suốt 2 năm, tôi kiên trì tập luyện, ăn kiêng và giảm được 36 kg".

Cô cũng công khai việc bản thân đã cắt mí mắt, chỉnh dáng lông mày, nâng mũi, hạ gò má. 

Sao nữ Reply 1988 đổi mặt nhờ thẩm mỹ-6

Lee Se Young sinh năm 1989, quen thuộc với khán giả qua show hài 18+ SNL Korea và vai diễn bạn thân của Duksun trong Reply 1988.

Cô công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi người Nhật Bản từ năm 2019 và chuẩn bị kết hôn. Người đẹp thường chia sẻ kinh nghiệm dao kéo thông qua kênh Youtube cá nhân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nu-reply-1988-lee-se-young-doi-mat-nho-tham-my-n-335269.html

Reply 1988 Sao Hàn

Tin tức mới nhất