Sao nữ 'Tiếu ngạo giang hồ' lộ ảnh sống chung với bạn trai

"Nhạc Linh San" Dương Dung là người kín tiếng trong cuộc sống. Cô chưa từng công khai tình cảm vì vậy người hâm mộ vui mừng khi nữ diễn viên 39 tuổi hẹn hò.

Ngày 4/3, trang Sohu đưa tin truyền thông bắt gặp Dương Dung sống chung cùng một người đàn ông. Cặp đôi ăn tối trong nhà, nữ diễn viên chăm sóc bạn trai.

Sau bữa ăn, Dương Dung đảm đang thu dọn bát đĩa đi rửa, trong lúc này, bạn trai của cô ra ban công hút thuốc. Có vẻ như người đẹp không hài lòng với hành động của bạn trai nên tỏ ra phụng phịu, khó chịu. Người đàn ông đã nhanh chóng bước vào, dỗ dành Dương Dung, muốn ôm hôn cô để làm hòa. Nữ diễn viên không đồng ý, cả hai trò chuyện một lúc lâu.

Sao nữ Tiếu ngạo giang hồ lộ ảnh sống chung với bạn trai-1
Dương Dung chưa kết hôn dù đã 39 tuổi

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên 39 tuổi bị bắt gặp hẹn hò. Năm 2017, phóng viên bắt gặp một người đàn ông đến đón cô tại sân bay, sau đó cả hai cùng về chung cư làm nảy sinh nghi vấn Dương Dung đang sống chung với một người đàn ông. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, Dương Dung không chia sẻ hay xác nhận chuyện tình cảm.

Dương Dung sinh năm 1981 tại tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Cô khởi nghiệp từ năm 15 tuổi nhờ vai diễn nhỏ trong Chiến tranh nha phiến. Những bộ phim được yêu thích của Dương Dung có thể kể đến Cung tỏa châu liêm, Tiếu ngạo giang hồ, Vân Trung Ca, Thần điêu đại hiệp, Chế tạo mỹ nhân, Mãnh long quá giang, Truy tìm ký ức.

Sao nữ Tiếu ngạo giang hồ lộ ảnh sống chung với bạn trai-2
Dương Dung được đánh giá là có khả năng diễn xuất tốt, có ngoại hình nhưng không may mắn trong sự nghiệp.

Dương Dung là nghệ sĩ kín tiếng của showbiz Hoa ngữ. Cô cũng không phải mẫu người cạnh tranh đến cùng vì sự nghiệp. Dương Dung kể cô từng bị mất vai chính khi thẳng thắn từ chối đề nghị "đánh đổi tình ái" từ nhà sản xuất.

Năm 2017, Dương Dung từng gây chấn động khi công khai việc cô bị một người chú lạm dụng tình dục khi mới 4 tuổi. Theo lời kể của nữ diễn viên, người này đưa cô về nhà, lừa cô lên giường và giở trò đồi bại. Lúc đó Dương Dung rất lo lắng, sợ hãi, may mắn chuyện xấu không xảy ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-nu-tieu-ngao-giang-ho-lo-anh-song-chung-voi-ban-trai-post1054849.html

Tiếu ngạo giang hồ dương dung

Tin tức mới nhất