Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20

Cô nàng Wednesday đã có một năm 2022 vô cùng thành công.

Sinh năm 2002, Jenna Ortega đang là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng và thành công nhất màn ảnh Hollywood hiện tại. Thành công nối tiếp thành công qua những dự án kinh dị mà mới đây nhất là Wednesday, Ortega còn được đông đảo khán giả mến gọi là Scream Queen (tức nữ hoàng phim kinh dị) thế hệ mới.

Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-1

"Chị Tư" Jenna Ortega là ai?

Jenna Ortega bắt đầu diễn xuất từ rất sớm, khi chỉ mới 8 tuổi. Cô có vai diễn đầu tay trong phim Rob, sau đó là cơ hội lớn trong bom tấn Iron Man 3 thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel. Trong phim, Ortega đóng vai cực nhỏ: con gái bé bỏng của Phó Tổng thống Rodriguez. Rodriguez say này hợp tác với tên phản diện Killian, đổi lại y sẽ chữa hết bệnh cho con gái của ông.

Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-2
Ortega đóng vai nhỏ trong Iron Man 3

Ortega có thể được xem là thế hệ diễn viên nhí đầu tiên của Marvel, song cô không có nhiều vai trò cho đến nay. Tuy nhiên điều đó không ngăn bước sao nữ khả ái chinh phục màn ảnh rộng. Sau đó 1 năm, Ortega tham gia dự án kinh dị đình đám Insidious (Quỷ Quyệt) phần 2. Kể từ đây, cái duyên với mảng phim rùng rợn của cô bắt đầu.

Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-3
Ortega trong phim kinh dị đầu tay Insidious Chapter 2

Ortega tiếp tục góp mặt trong hàng loạt dự án kinh dị nổi tiếng và thành công như The Babysitter: Killer Queen, Tiếng Thét 2022, X,... Đặc biệt nhờ vai chính trong Tiếng Thét, Ortega đã nhận giải Màn trình diễn đáng sợ nhất tại lễ trao giải MTV.

Cuối năm 2022, Ortega khép lại một năm 2022 thành công của mình với vai nữ chính trong Wednesday. Trong đó, sao nữ sinh năm 2002 vào vai Wednesday Addams - cô con gái cả của gia đình lập dị Addam và hành trình cô bé đến học trường mới Nevermore.

Wednesday hiện tại đã trở thành cơn sốt toàn cầu, thậm chí vượt qua Stranger Things để trở thành phim dài tập có tổng giờ xem trong 1 tuần đầu cao nhất mọi thời đại của nền tảng Netflix.

Bộ phim còn giúp Jenna Ortega thêm nổi tiếng, sở hữu hơn 20 triệu lượt theo dõi trên Instagram cá nhân. Thậm chí sắp tới, cô nàng còn được dự đoán sẽ trở lại Marvel trong loạt phim về "siêu anh hùng khiếm thị" Daredevil.

Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-4Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-5
Jenna Ortega ngoài đời

Sao nữ trẻ đẹp thủ vai Wednesday Addams: Từ vai quần chúng Marvel đến kỷ lục ở tuổi 20-6
Cô từng hẹn hò nam diễn viên DC Asher Angel nhưng hiện tại đang độc thân

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nu-tre-dep-thu-vai-wednesday-addams-tu-vai-quan-chung-marvel-den-ky-luc-o-tuoi-20-20221205205617388.htm

Phim Hollywood Sao hollywood

Tin tức mới nhất