Sao nữ TVB bị tung ảnh nhạy cảm

Lâm Khải Ân vướng bê bối lộ ảnh riêng tư trước ngày diễn ra sự kiện trao giải thường niên của TVB.

Ngày 9/1, On đưa tin những hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Lâm Khải Ân đang lan truyền trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận. Trong loạt ảnh bị lộ, người đẹp TVB ăn mặc gợi cảm và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Nguồn tin còn cho hay sao nữ 29 tuổi có cuộc sống riêng phức tạp.

Ảnh riêng tư của Lâm Khải Ân bị phát tán 2 ngày trước khi diễn ra lễ trao giải thường niên TVB (10/1). Cô nhận đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên đột phá và được truyền thông dự đoán khả năng thắng giải rất cao.

Sao nữ TVB bị tung ảnh nhạy cảm-1
Một số hình ảnh riêng tư của Lâm Khải Ân được đăng tải trên mạng. Ảnh: Apple Daily

Truyền thông Hong Kong liên hệ với Lâm Khải Ân, cô cho biết bản thân bị sốc khi số ảnh thời quá khứ xuất hiện tràn lan trên mạng.

"Đó là tôi. Ai đó đang cố tình hãm hại tôi. Tôi bị mất điện thoại. Cũng được một khoảng thời gian rồi. Có thể kẻ đó đã dùng nó làm chuyện xấu xa, phát tán ảnh đời tư của tôi. Số ảnh đó được chụp khi tôi cùng hội chị em của mình mở tiệc", nữ diễn viên Thời thiếu nữ của cô ấy chia sẻ với On.

Bên cạnh đó, cô mạnh mẽ phủ nhận tin đồn có cuộc sống riêng thác loạn. "Tôi bận rộn quay phim cả ngày lẫn đêm, lấy đâu ra thời gian mà ăn chơi trác táng như người ta nói". Lâm Khải Ân cũng lên án người phát tán ảnh riêng tư và cho biết sẽ nhờ pháp luật bảo vệ.

Khi được hỏi liệu có lo sợ scandal này sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc tại Giải Thường niên TVB sắp tới hay không, Lâm Khải Ân cho biết: "Có đạt giải hay không không quan trọng. Dù thế nào tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ, nỗ lực để bản thân mỗi ngày trở nên tốt hơn".

Sao nữ TVB bị tung ảnh nhạy cảm-2
Người đẹp 29 tuổi vướng lùm xùm trước thềm giải thưởng quan trọng của TVB. Ảnh: Instagram.

Lâm Khải Ân từng đoạt giải Người đẹp thân thiện tại Hoa hậu Hong Kong 2015, được đài TVB tích cực lăng xê trong vài năm trở lại đây. Cô từng ghi dấu ấn qua các phim Mái ấm gia đình 4, Thời thiếu nữ của cô ấy, Lời thú tội cuối cùng sau 18 năm, Hàng ma 2.0...

Nữ diễn viên được công chúng yêu mến và gọi với biệt danh "Hoa hậu đạo đức" nhờ vai diễn Đàm Dục Anh - cô gái giỏi giang, hiếu thảo trong Mái ấm gia đình 4 và cuộc sống riêng ít vướng điều tiếng ngoài đời.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nu-tvb-bi-tung-anh-nhay-cam-post1171632.html?fbclid=IwAR3mNSaRqTOhLU8wNptgzfJbrIIoPQ48qV1f7279_wJ0pmaxlQUQel2HdMg

Lâm Khả Ân ảnh nhạy cảm tvb

Tin tức mới nhất