Sao phim 'Điệp Viên 007' qua đời vì u não

Paul Ritter qua đời tại nhà riêng sau thời gian điều trị u não.

Ngày 6/4, ITV đưa tin nam diễn viên Paul Ritter qua đời tại nhà riêng ở tuổi 54, nguyên nhân do u não. Thông tin được người đại diện của ông xác nhận.

"Chúng tôi đau lòng khi xác nhận thông tin Paul Ritter qua đời vào đêm qua. Ông ra đi trong thanh thản, bên cạnh là vợ Polly và hai con trai Frank, Noah", thông báo viết.

"Paul là diễn viên đặc biệt tài năng. Ông có khả năng đảm nhận nhiều loại vai và hoàn thành tốt vai diễn của mình. Ông ấy cũng tốt bụng và vui tính. Chúng tôi sẽ nhớ ông ấy rất nhiều", đại diện nam diễn viên nói thêm.

Sau khi thông tin sao Paul Ritter qua đời được xác nhận, nhiều đồng nghiệp lên tiếng thương tiếc.

Sao phim Điệp Viên 007 qua đời vì u não-1
Nhiều diễn viên đau lòng vì Paul Ritter qua đời.

"Tôi sốc khi biết tin ông qua đời. Không thể tưởng tượng được", Will - bạn diễn của ngôi sao quá cố trong No Offense - nói.

"Tôi hâm mộ Paul Ritter. Ông ấy là người tài năng. Tôi rất buồn khi nghe thông tin này", Nicola Coughlan viết.

Michael Smiley, ngôi sao của Black Mirror, viết: "Ông ấy là diễn viên xuất sắc, một siêu anh hùng. Chúng ta sẽ nhớ mãi những vai diễn tuyệt vời ấy".

Paul Ritter từng đóng vai Guy Haines trong bộ phim Quantum of Solace (2008) nói về James Bond. Ông cũng đảm nhận vai phù thủy Eldred Worple trong Harry PotterHoàng Tử Lai.

Vai diễn nổi tiếng nhất của tài tử quá cố là Martin Goodman trong sitcom Friday Night Dinner. Gần đây, ông xuất hiện trong bộ phim truyền hình Chernobyl, vai Jeremy Hutchinson trong The Trial Of Christine Keeler.

Những bộ phim truyền hình khác ông từng tham gia là Vera, Cold Feet, No Offence và Philip K. Dick's Electric Dreams.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-phim-diep-vien-007-qua-doi-vi-u-nao-post1201537.html?fbclid=IwAR0u5qhjAQ0IEUOOnMBzPfFDyfEB3qSDqWlVrl9gXq-1IfGaFdIuTb5oOF0

Điệp viên 007

Tin tức mới nhất