Sao phim đồng tính Keita Machida thông báo kết hôn

Keita Machida thông báo kết hôn với nữ diễn viên hơn 4 tuổi Hyunri sau 4 năm hẹn hò.

Ngày 25/12, công ty quản lý của nam diễn viên Keita Machida và nữ diễn viên Hyunri xác nhận cặp đôi sẽ kết hôn.

Sao phim đồng tính Keita Machida thông báo kết hôn-1

Trong văn bản, 2 ngôi sao chia sẻ: "Gửi đến những người luôn nồng nhiệt ủng hộ tôi, và những người tôi mang ơn, một lần nữa tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành của mình. Xin chân thành cảm ơn. Dù đột ngột nhưng chúng tôi muốn thông báo rằng Machida Keita và Hyunri sẽ kết hôn.

Kể từ khi chúng tôi đóng chung bộ phim, chúng tôi đã dành nhiều thời gian bên nhau, giúp đỡ đối phương. Machida cam kết sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để cùng vợ xây dựng một tương lai tốt hơn, đồng thời trở thành một diễn viên tốt hơn. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Keita Machida và Hyunri gặp nhau lần đầu trên phim trường Shuuchaku No Basho năm 2017. Sau đó, cả hai tái hợp vào năm 2018 với bộ phim Joshiteki Seikatsu.

Sao phim đồng tính Keita Machida thông báo kết hôn-2

Keita Machida sinh năm 1990, là thành viên nhóm nhạc kịch Gekidan Exile. Năm 2020, Keita gấn ấn tượng với vai nam chính trong bộ phim đề tài đồng tính có tên 30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy.

Trong phim, Keita vào vai một người đàn ông âm thầm thích người đồng nghiệp cùng giới do nam diễn viên Akaso Eiji thủ vai. Nhờ thành công của phim, Keita Machida hiện là một trong những nam diễn viên trẻ được yêu thích nhất Nhật Bản.

Về phía Hyunri, cô sinh năm 1986, ở Tokyo và mang quốc tịch Hàn Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Madoromi Barmaid, On the Road Khaosan Tango, Cinema Fighters...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-phim-dong-tinh-keita-machida-thong-bao-ket-hon-n-331718.html

Keita Machida

Tin tức mới nhất