Sao phim 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến

Sau khi "Khánh Dư Niên" lên sóng, Tiêu Chiến vấp phải những tranh cãi trái chiều cả về tạo hình lẫn diễn xuất.

Khánh Dư Niênphim cổ trang hot nhất hiện nay khi sở hữu kịch bản hay và quy tụ nhiều diễn viên nổi bật. Ngoài nam chính Trương Nhược Quân đang gây bão màn ảnh với vai Phạm Nhan, khán giả còn ấn tượng với Tiêu Chiến trong vai Ngôn Băng Vân.

Sao phim Hậu cung Chân Hoàn truyện chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến-1

Tuy nhiên sau khi Khánh Dư Niên lên sóng, Tiêu Chiến lại vấp phải những tranh cãi trái chiều cả về tạo hình lẫn diễn xuất. Nhiều blogger trên mạng xã hội Trung Quốc cũng thường xuyên đăng tải các bài viết chê bai nam diễn viên.

Sao phim Hậu cung Chân Hoàn truyện chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến-2

Sao phim Hậu cung Chân Hoàn truyện chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến-3

"Khâu tuyển chọn diễn viên cho phần 2 của Khánh Dư Niên đang diễn ra. Mọi người đều bất mãn với Tiêu Chiến, người đóng vai Ngôn Băng Vân. Thậm chí có người đề nghị nên để Quách Bảo Khôn đảm nhận nhân vật này", một tài khoản cho hay.

Điều đáng nói là Lý Đông Học - nam diễn viên từng đóng Quả Quận Vương trong Chân Hoàn Truyện đã nhấn thích bài viết này. Hành động này của anh được cho là muốn gián tiếp chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến.

Sao phim Hậu cung Chân Hoàn truyện chê bai diễn xuất của Tiêu Chiến-4

Vụ việc làm nhiều người liên tưởng đến Hạ Phàm, nam diễn viên cũng không có bất kì liên hệ nào với Tiêu Chiến nhưng đột nhiên "cà khịa" đồng nghiệp: "Tiêu Chiến, cậu chẳng là cái gì cả".

Khánh Dư Niên là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị. Lấy bối cảnh Trung Quốc thời Đông Tấn, bộ phim kể về tướng quốc công Lưu Dụ soán vị Khánh Đế và trở thành Vũ Đế.

Trong phim, Tiêu Chiến đóng vai Ngôn Băng Vân. Tuy nhân vật này không phải nam chính, lại càng không có nhiều đất diễn như Trương Nhược Quân, Lý Thấm nhưng khán giả vẫn rất mong đợi bởi tạo hình cổ trang của anh trong phim trông rất nho nhã, thư sinh.

May
Theo Vietmamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-phim-chan-hoan-truyen-che-bai-dien-xuat-tieu-chien-n-206519.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất