Sao phim 'Phép Thuật' từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ

Lần cô phù thuỷ của phim "Phép Thuật" khoả thân hơn 95% trên thảm đỏ được coi là khoảnh khắc thời trang gây sốc của thập niên 90.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMA) không chỉ là nơi hội tụ loạt giải thưởng âm nhạc danh giá mà còn là vườn ươm mầm cho những bộ cánh hở bạo.

Xuyên suốt lịch sử các năm tổ chức lễ trao giải, đã có vô vàn mẫu thiết kế từ hở "sương sương" cho tới phản cảm xuất hiện tại thảm đỏ và để lại những dấu ấn khó quên.

Trong số đó, màn khoả thân hơn 95% của ngôi sao phim Phép Thuật - Rose McGowan vẫn để lại dư âm cho tới ngày nay.

Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-1Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-2
Mẫu váy như thể "che cho có"

Tại lễ trao giải, nữ diễn viên diện mẫu váy lưới xuyên thấu để lộ bộ ngực "thả rông" hoàn toàn. Chưa hết, phần phía sau của bộ váy cũng trống trơn và khoe nguyên bàn toạ của người đẹp giữa thanh thiên bạch nhật.

Mẫu váy "có như không" biến Rose McGowan trở thành tâm điểm của cánh truyền thông, nhận vô số bình phẩm khen chê và được hết sức chú ý dẫu cô còn chẳng phải cái tên sao hạng A.

Khỏi nói cũng biết mẫu thiết kế này đã gây không ít sóng gió và trở thành chiếc đầm xuyên thấu mang tính biểu tượng của VMA. Nhiều năm về sau, hàng loạt ngôi sao Hollywood cũng phải học hỏi ít nhiều việc khoe thân thể một cách tự do và mặc kệ đời như Rose.

Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-3Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-4Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-5
Nhìn theo một hướng khác, nữ diễn viên đã mở đường cho những bộ trang phục hở bạo của thế hệ nghệ sĩ nữ sau này

Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-6Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-7Sao phim Phép Thuật từng khoả thân hơn 95% ở thảm đỏ-8
Một số "dị bản" của bộ trang phục Rose McGowan từng mặc

Năm 2018, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ sự thật phía sau mẫu váy gây sốc năm nào. Cô cho biết mình không muốn "tạo nét" bằng việc mặc hở hang mà ngược lại muốn truyền tải thông điệp về một vấn đề khá nghiêm trọng.

Theo đó, cô muốn dùng nó để đưa ra một tuyên bố chính trị nhằm chống lại Harvey Weinstein - người mà Rose tố cáo đã tấn công tình dục cô vào năm 1997.

"Đó là lần đầu tiên tôi xuất hiện sau khi bị tấn công tình dục. Tôi đã nghĩ mình sẽ mặc một thứ gì đó kiểu như 'Đây là thứ anh muốn tôi mặc khi xâm hại tôi sao?'. Trước đó tôi chưa từng mặc hở hang bao giờ, nên để thành thực mà nói thì đây là một thông điệp mang tính đả kích. Thời đó chẳng có mạng xã hội, không có cách nào khác để đấu tranh cho chính mình như bây giờ", người đẹp chia sẻ.

Ảnh: Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sao-phim-phep-thuat-tung-khoa-than-hon-95-o-tham-do-thong-diep-phia-sau-gay-nghen-ngao-161211712183024452.htm

thảm đỏ khỏa thân

Tin tức mới nhất