Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Sao quả tạ' ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa 'Rap Việt'

Dàn học trò Binz gặp "biến" khi chung kết Rap Việt cả 2 mùa đang gần kề. Liệu team Binz đang thiếu đi sự may mắn?

Thời gian gần đây, đội Binz lại gây thất vọng lớn cho khán giả khi dàn rapper được đánh giá cao xuống phong độ thấy rõ và lần lượt bị loại khỏi show.

Điều này khiến Binz bị một bộ phận netizen quy hết mọi lỗi lầm, khi một rapper kỳ cựu như Sol7 lại bại trận trước B-Wine (thí sinh team Rhymastic).  

Sao quả tạ ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa Rap Việt-1Sao quả tạ ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa Rap Việt-2
Việc Sol7 bị loại ở vòng Bứt phá cũng khiến Binz bị chỉ trích về cách huấn luyện thí sinh

Vận đen vẫn bám theo vị HLV này khi mới đây, Kellie - "bóng hồng" team Binz bị tố nhờ có người viết hộ bài thi 3 vòng tại Rap Việt mùa 2 mới có cơ hội bước vào Chung kết.

Theo đó, fanpage công ty cũ đăng đàn "bóc phốt" việc nữ rapper và gia đình, lẩn tránh thanh toán chi phí sản xuất mà phía công ty đã thực hiện trong quá trình cô tham gia Rap Việt. Thành viên công ty cũ còn không ngại ngần công khai tố Kellie lợi dụng chất xám.

Sao quả tạ ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa Rap Việt-3
Bài đăng tố Kellie sử dụng "ghostwriter" mới được vào Chung kết Rap Việt

Ngay sau đó, Kellie đăng dòng trạng thái ngầm bác bỏ thông tin. Theo đó cô nàng ẩn ý việc công ty cũ không ký được hợp đồng nên "đổ thừa" và "đạp đổ". Cô còn khẳng định bằng chứng hay hợp đồng chỉ là nói miệng và đừng gạt bỏ hết công sức của mình.

Chưa dừng tại đó, Kellie còn vào tận bài đăng của ê-kíp cũ để đối chất rõ ràng. 

Tuy nhiên ồn ào này khiến Binz bị ảnh hưởng ít nhiều bởi rất nhiều fan mong anh hãy "cứu" trò cưng nhưng lại nhận về sự im lặng. 

Sao quả tạ ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa Rap Việt-4

Đây không phải lần đầu tiên thí sinh team Binz gặp biến trước thềm Chung kết Rap Việt. Ở mùa 1, trong giai đoạn nước rút bình chọn Quán quân, Gonzo - 1 trong 2 thí sinh team Binz đã gây tranh cãi vì một đoạn clip có phát ngôn nhạy cảm trên story.

Cụ thể nội dung đoạn clip, khi một fan đặt câu hỏi: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu phụ nữ lý tưởng không ạ?", học trò Binz đáp: "Câu trả lời của anh là có và đó là mẹ em".

Câu trả lời nhanh chóng bị cộng đồng fan "ném đá" và đồng loạt đòi ngừng bình chọn cho thí sinh này tại vòng Chung kết vì một rapper coi thường fan như vậy không xứng đáng với ngôi vị Quán quân.

Sao quả tạ ám quẻ Binz xuyên qua cả 2 mùa Rap Việt-5
Gonzo là một trong những "gà chiến" đại diện đội Binz ra quân đêm Chung kết ứng cử cho ngôi vị Quán quân Rap Việt ở mùa 1

Dù trong khi giới rap cho rằng Gonzo chỉ đang chơi chữ "hình mẫu" = "hình mẹ", hơn nữa việc rap diss là "chuyện thường ở huyện" trong giới Underground thì không ít khán giả thất vọng vì sự ngông cuồng của học trò Binz. 

Không lâu sau khi clip "vạ miệng" bị đào lại, Gonzo đăng tải 2 dòng trạng thái vừa để xin lỗi, lại vừa cảm ơn tới người hâm mộ, anh em trong team và cả antifan đã giúp anh có cơ hội nhìn nhận lại bản thân, đồng thời khắc phục những sai sót trong quá khứ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-qua-ta-am-que-binz-xuyen-qua-ca-2-mua-rap-viet-n-293656.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2