Sao Thổ đi vào Song Ngư: Khởi đầu mới đánh dấu sự phát triển trong 3 năm tới

Sao Thổ là hành tinh cai trị các giới hạn, hạn chế và ranh giới của chúng ta. Dưới sức ảnh hưởng của Sao Thổ, mỗi người thường cố gắng thoát khỏi mọi giới hạn. Mặt khác, sao Thổ là ranh giới lớn nhất vì nó đóng vai trò như một cánh cổng dẫn đến các hành tinh bên ngoài.

Sao Thổ sẽ mang đến sự ổn định, vững chắc, nguyên tắc rõ ràng và sự cam kết lâu dài trong bất kỳ tình huống nào. Nếu Sao Mộc như người thầy hướng dẫn thì Sao Thổ như người cha nghiêm khắc, đầy kỷ luật và mong muốn bạn trưởng thành hơn sau những vấp ngã.

Nó cho bạn thấy hiện thực tàn khốc trong bức tranh về cuộc sống này, không màu mè như những hành tinh khác. Vị trí Sao Thổ trú ngụ giống như đấu trường khổ luyện giúp bạn trở nên kiên cường và mạnh mẽ hơn từng ngày.

Sao Thổ đi vào Song Ngư: Khởi đầu mới đánh dấu sự phát triển trong 3 năm tới-1

Trong chiêm tinh học, không có hành tinh nào hối thúc chúng ta tiến về phía trước và dũng cảm đối mặt với những thách thức và khó khăn trong cuộc sống giống như sao Thổ.

Vào ngày 7/3/2023 tới đây, hành tinh của kỷ luật và trách nhiệm sao Thổ đi vào cung Song Ngư và ở lại tại đây cho tới năm 2026 - đánh dấu khởi đầu một giai đoạn mới mạnh mẽ, là kết tinh sự phát triển của chúng ta trong 3 năm tới.

7/3/2023: Sao Thổ đi vào cung Song Ngư

Sao Thổ đi vào Song Ngư: Khởi đầu mới đánh dấu sự phát triển trong 3 năm tới-2

Năng lượng của Song Ngư có mối liên hệ sâu sắc với các lĩnh vực cảm xúc, ước mơ và chủ nghĩa thần bí. Trong những năm tới, sao Thổ sẽ thúc đẩy chúng ta vượt qua những tưởng tượng phi thực tế và đối mặt với cảm xúc của bản thân để có thể tiến về phía trước một cách hiệu quả hơn.

Cảm giác bất an cũng trở nên rõ rệt hơn trong lòng của những "chú Cá". Điều đó khiến bạn có xu hướng muốn được dựa dẫm vào người thân, người yêu, bạn đời của mình. Lúc này, chỉ có sự chăm sóc của gia đình và cảm giác thân thuộc khi ở cạnh mọi người.

Bài kiểm tra thực tế khắc nghiệt của sao Thổ có thể hơi khó chịu khi được phản chiếu qua sự mơ màng của Song Ngư - vì cung Nước hay thay đổi này được biết đến với chủ nghĩa lý tưởng huyền ảo và tinh thần tự do về cảm xúc. Nhìn chung, sao Thổ trong cung Song Ngư có thể làm mất đi cặp kính màu hoa hồng của chúng ta. Bù lại, nó sẽ mang lại tính kỷ luật và sự tập trung cần thiết để biến những giấc mơ phù phiếm thành một thành tích đáng tự hào.

Vì vậy, để tận dụng những năng lượng tích cực mà sự kiện chiêm tinh này mang lại, bạn cần chuẩn bị trước cho mình một "tinh thần thép" cùng phong thái việc có kỷ luật, tổ chức. Hãy lên kế hoạch thật cụ thể và từng bước thực hiện nó một cách kiên trì, nhẫn nại để mang lại hiệu quả cao.

Theo Hoa học trò 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/sao-tho-di-vao-song-ngu-khoi-dau-moi-danh-dau-su-phat-trien-trong-3-nam-toi-post1514554.tpo?fbclid=IwAR0-sRbq_4rQE83QtSWpsm2ZT3kpsaURMgQgbUjPL8QLfBJswvOnN7O2SLc

Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất