Sao Thổ nghịch hành, thời điểm để 12 chòm sao thiết lập lại các giới hạn trong cuộc sống

Các chòm sao sẽ có 5 tháng để ổn định lại nền tảng cuộc sống cũng như lên kế hoạch cho những hướng đi mới.

Sao Thổ, hành tinh của sự giới hạn và những trách nhiệm, sẽ nghịch hành từ ngày 23 tháng 5 đến ngày 11 tháng 10. Trong thời gian này, cuộc sống sẽ chuyển động chậm lại/ trì trệ hơn, nhưng đây cũng chính là cơ hội để bạn lắng lại, đưa ra những đánh giá và thực hiện những thay đổi cần thiết.

Bạch Dương

Sẽ có những người đến rồi đi, bạn sẽ có cơ hội đánh giá lại sự gắn kết trong các mối quan hệ bạn bè và xa hội. Bạn có một vài người quen mà gần đây đã không thường xuyên tương tác. Bạn quyết định xem thời gian tới có muốn kết nối lại với họ hay không.

Kim Ngưu

Vai trò của Kim Ngưu trong công việc đang chuyển đổi. Bạn đang suy nghĩ lại về việc bạn muốn đảm nhận một vị trí khác hay vẫn giữ nguyên tình trạng như cũ. Trước khi thực hiện bất kỳ động thái nào, hãy nghĩ về định hướng sự nghiệp của bạn về lâu dài rồi hãy quyết định.

Sao Thổ nghịch hành, thời điểm để 12 chòm sao thiết lập lại các giới hạn trong cuộc sống-1

Song Tử

Tâm trí của bạn luôn phát triển và khao khát những thông tin, tri thức mới. Tham gia một khóa học với chủ đề yêu thích hoặc chủ đề hoàn toàn mới sẽ giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều mới thú vị và mở rộng tầm nhìn của bản thân.

Cự Giải

Bạn cần đặt ra ranh giới cho một số mối quan hệ của mình và xem xét lại cách sử dụng những nguồn lực đến từ bên ngoài. Cân nhắc đến việc sẽ sử dụng sức mạnh nội tại của bản thân hay sẽ tìm kiếm những sự hỗ trợ từ người khác.

Sư Tử

Bạn đang xác định lại mối quan hệ tình cảm có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, làm thế nào để giữ gìn - phát triển mối quan hệ, liệu những lý tưởng hai bên có còn phù hợp với nhau không? Với sự tôn trọng lẫn nhau và lắng nghe trái tim, bạn sẽ tìm được câu trả lời.

Sao Thổ nghịch hành, thời điểm để 12 chòm sao thiết lập lại các giới hạn trong cuộc sống-2

Xử Nữ

Công việc hàng ngày của bạn có đang tiếp thêm sinh lực cho bạn hay làm bạn cạn kiệt năng lượng? Với việc Sao Thổ nghịch hành, bạn đang có cơ hội để lùi lại để đánh giá và thay đổi các thói quen, lịch trình của mình.

Thiên Bình

Có thể bạn sẽ thấy hơi nặng nề và có chút phiền muộn vào thời gian Sao Thổ nghịch hành. Vũ trụ đang khuyến khích bạn sống chậm lại và tập trung vào những động lực, đam mê, niềm vui và tình yêu, những điều đem lại hạnh phúc cho bạn trong cuộc sống.

Bọ Cạp

Giờ là lúc bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn đến cuộc sống gia đình và tạo sự gắn kết tình cảm sâu sắc hơn với người thân, cũng như giải quyết bất kỳ vấn đề nào đang tồn tại. Hãy ổn định lại những gì đang lung lay trong nền tảng cuộc sống của bạn.

Nhân Mã

Một trong những điều đang cản bước bạn là về độ chính xác của nguồn thông tin bạn nhận được. Nếu bạn đang cảm thấy có gì đó không đúng, hãy xác minh. Cố gắng tìm đến những nguồn tin trực tiếp và chính thống, tránh nghe qua những nguồn trung gian, gián tiếp và những lời đồn.

Sao Thổ nghịch hành, thời điểm để 12 chòm sao thiết lập lại các giới hạn trong cuộc sống-3

Ma Kết

Sao Thổ nghịch hành đem đến cho bạn cơ hội để thiết lập lại các giá trị của bản thân, các nguyên tắc hoặc cũng có thể là về vấn đề tài chính hay kinh doanh. Bạn sở hữu những tài năng nhất định, hãy nghĩ cách tận dụng chúng hữu hiệu hơn.

Bảo Bình

Sao Thổ nghịch hành tại chính vị trị chòm sao của bạn, yêu cầu bạn nhìn nhận và đánh giá lại toàn bộ về cuộc sống và bản thân. Bạn thực sự là ai? Bạn đang làm những gì trong cuộc sống của bạn? Bạn có hài lòng với hiện tại? Liệu đây có phải là con người và hướng đi mà bạn muốn?

Song Ngư

Tới đây là khoảng thời gian để bạn tập trung vào thế giới nội tâm và khám phá tiềm thức của mình. Hãy sử dụng các phương pháp giúp thư giãn tâm trí, giải tỏa căng thẳng như thiền, yoga…, nhìn sâu vào bên trong tâm hồn mình và đánh thức những khát vọng đang ngủ quên hoặc bạn đã ngó lơ trong thời gian dài.

Theo  Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-tho-nghich-hanh-thoi-diem-de-12-chom-sao-thiet-lap-lai-cac-gioi-han-trong-cuoc-song-va-suy-ngam-ve-mot-tuong-lai-moi-2143446.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất