Sao Thủy hết nghịch hành, 12 chòm sao ổn định trở lại

Sao Thủy nghịch hành kết thúc, mang đi những khó khăn mà các chòm sao đã phải đối mặt trong thời gian qua.

Bạch Dương

Sao Thủy quay trở lại quỹ đạo bình thường, tình hình các mối quan hệ của Bạch Dương đang dần trở nên tốt hơn. Ví dụ trong công việc, bạn sẽ có sự sáng suốt để đưa ra những thỏa thuận khôn ngoan với đối tác. Hay trong tình yêu, bạn dễ dàng thấu hiểu đối phương hơn và có thể phát triển mối quan hệ lên một nấc mới.

Kim Ngưu

Trong thời gian vừa qua, bạn và những người đồng nghiệp có thể đã xảy ra một vài sự hiểu lầm tuy nhiên khi kết thúc quá trình Sao Thủy nghịch hành, mọi việc sẽ được làm sáng tỏ. Đồng thời các kế hoạch và lịch trình hàng ngày của bạn sẽ được diễn ra đúng như dự định, không còn những sự cố bất chợt ập đến nữa.

Song Tử

Sự nghịch hành của Sao Thủy đã làm rõ một vài điều trong đời sống tình cảm của bạn. Nó đưa bạn nhìn lại những câu chuyện tình yêu trong quá khứ, thậm chí cả những mối tình mà bạn còn vấn vương. Và giờ bạn đã sẵn sàng để buông bỏ và tiến tới với tình yêu đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Sao Thủy hết nghịch hành, 12 chòm sao ổn định trở lại-1

Cự Giải

Sao Thủy nghịch hành giúp Cự Giải có những góc nhìn mới về định nghĩa thế nào là nhà và gia đình. Nhà có thể là bất kì nơi nào khiến bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu. Cũng như gia đình có thể là bất kì ai mà họ luôn ở bên bạn những lúc khó khăn. Bạn đang dần nhận ra đâu là nhà và ai là gia đình thực sự của bạn.

Sư Tử

Sự nghịch hành của Sao Thủy đã khiến bạn chú ý đến cách giao tiếp của mình. Nó có thể đã dạy bạn lắng nghe cẩn thận hơn, nói rõ ràng hơn và suy nghĩ trước khi hành động. Một chút kiên nhẫn và tư duy phản biện có thể tạo ra tất cả sự khác biệt khi bạn thực hiện một bước đi đúng đắn. Đây là tất cả những gì mà bạn cần để có thể phát triển trong thời gian tới.

Xử Nữ

Sao Thủy đã chỉ ra cho bạn những điểm hạn chế và những vấn đề cần thay đổi trong quá trình nghịch hành của mình. Khi Sao Thủy trở lại quỹ đạo bình thường, với việc lập kế hoạch tài chính hợp lý, có những mục tiêu rõ ràng, bạn có thể cảm thấy nguồn ngân sách của mình dư dả hơn rất nhiều.

Sao Thủy hết nghịch hành, 12 chòm sao ổn định trở lại-2

Thiên Bình

Bạn có nhiều khía cạnh trong tính cách, tuy nhiên bạn thường chỉ bộc lộ những gì đem đến sự hòa hợp với người khác. Sao Thủy nghịch hành đã khiến bạn chú ý vào những mặt tính cách mà bạn đang kìm nén. Bây giờ, Sao Thủy sẽ giúp bạn thấy được đôi khi phải trở nên khác biệt với những người xung quanh và cần phát huy sự độc đáo của bản thân.

Bọ Cạp

Bạn là người rất kín tiếng trong việc thể hiện những tâm tư, suy nghĩ của mình, đặc biệt là những cảm xúc tiêu cực. Tất cả những điều mà bạn đang giữ chặt và kìm nén đã được Sao Thủy nghịch hành làm bùng nổ trong thời gian qua. Giờ đây, bạn đang có một khởi đầu mới. Hãy sẵn sàng để đón nhận những điều tốt đẹp và phát triển bản thân trong tháng sinh nhật sắp tới.

Nhân Mã

Những thử thách của Sao Thủy nghịch hành đã tiết lộ ai thực sự là người mà bạn có thể tin tưởng. Bạn có thể đã chấm dứt một mối quan hệ nào đó, hoặc đã kết nối lại với những người bạn cũ đã lâu không gặp. Khi quá trình nghịch hành kết thúc, bạn biết được mình nên dành thời gian và sự quan tâm cho ai. Giờ lúc để tạo mối dựng những mối quan hệ xứng đáng.

Sao Thủy hết nghịch hành, 12 chòm sao ổn định trở lại-3

Ma Kết

Bạn có thể đã trải qua một vài trở ngại với sự nghiệp của mình trong quá trình Sao Thủy nghịch hành. Nhưng khi nó kết thúc, những đám mây mù trên con đường của bạn sẽ được xua tan. Mặc dù vẫn sẽ tồn tại một vài chướng ngại vật, nhưng bạn sẽ biết được phải làm gì. Với sự nỗ lực và kiên trì của mình, bạn có thể đạt được mọi mục tiêu, định hướng mà bạn đặt ra trong thời gian tới.

Bảo Bình

Hệ thống niềm tin và quan điểm của bạn đã bị Sao Thủy nghịch hành làm cho lung lay. Bạn nhận ra có những thứ nằm ngoài khả năng hiểu biết của bạn, hoặc thậm chí khác hẳn so với những gì mà bạn nghĩ. Khi Sao Thủy quay trở lại quỹ đạo vốn có, đây là thời điểm hoàn hảo để bạn khám phá thế giới vô tận này. Hãy luôn cởi mở tâm trí để học hỏi được nhiều điều thú vị mới.

Song Ngư

Ranh giới trong các mối quan hệ là vấn đề nổi trội thời gian qua. Việc đề phòng hoặc phụ thuộc quá mức vào một ai đó đều là điều không nên. Bây giờ bạn sẽ cần phải cân bằng lại những điều này. Với góc nhìn khách quan và sự thông thái của Sao Thủy, bạn sẽ sớm tìm được cách thích hợp để điều tiết bản thân sao cho phù hợp với các mối quan hệ.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tam-biet-sao-thuy-nghich-hanh-cuoc-song-cua-12-chom-sao-dang-dan-on-dinh-tro-lai-2254139.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao