Sao Thủy nghịch hành đã kết thúc - nhưng sự hỗn loạn vẫn còn đó

Những dư âm của mùa Sao Thủy nghịch hành sẽ kéo dài đến ngày 18/6 này cơ...

Sao Thủy là hành tinh đại diện cho khả năng tư duy, giao tiếp và có tác động đến các vấn đề về truyền thông, công nghệ, giao thông...

Khi Sao Thủy ở trong trạng thái nghịch hành, năng lượng của nó bị mất cân bằng, có thể dẫn tới các rắc rối như: thông tin sai lệch, bất đồng - cãi vã, những cuộc đàm phán không thành, lịch trình bị chậm trễ, hỏng hóc đồ điện tử, tai nạn xe cộ…

Vậy nên sự kết thúc của hiện tượng Chiêm Tinh này là điều rất đáng để ăn mừng với rất nhiều người. Nhưng thực tế là một khi bạn đã "dính dớp" và không tìm cách xử lý triệt để thì có thể vẫn bị ảnh hưởng tới 2 tuần hậu nghịch hành.

Thậm chí là trong những mùa Sao Thủy nghịch hành sau, chúng sẽ lại xuất hiện.

Sao Thủy nghịch hành đã kết thúc - nhưng sự hỗn loạn vẫn còn đó-1

Không chỉ vậy, với vị trí của Sao Thủy hiện tại, nó đang có tương tác năng lượng không mấy thuận lợi với Sao Thổ - hành tinh của sự kỷ cương và mang đến những thách thức.

Đồng thời Sao Thổ cũng đang bắt đầu nghịch hành, dấy lên những vấn đề về tính trách nhiệm. Do đó, chớ buông lỏng cảnh giác, ít nhất là cho đến ngày 18/6.

Tuy nhiên chúng ta cũng không cần quá lo lắng. Điều quan trọng là cần phải thận trọng và hạn chế những suy nghĩ tiêu cực. Hãy giữ ngăn nắp không chỉ cho không gian vật chất mà còn trong cả suy nghĩ. Nếu làm được vậy, chúng ta sẽ vượt qua được mọi khó khăn để tập trung và hoàn thành các nhiệm vụ của mình.

Vào ngày 13/6, mọi thứ sẽ bắt đầu nhẹ nhàng hơn khi Sao Thủy rời khỏi tương tác bất lợi với Sao Thổ. Lúc này, Sao Thủy sẽ nhận được những sự hỗ trợ từ Sao Mộc - hành tinh đem đến sự may mắn và sung túc.

Tâm trí của chúng ta sẽ dần được giải phóng, nhường chỗ cho những ý tưởng mới mẻ, thú vị và đầy tiềm năng.

Sao Thủy nghịch hành đã kết thúc - nhưng sự hỗn loạn vẫn còn đó-2

18/6 là ngày đánh dấu sự chấm dứt hoàn toàn những dư âm của mùa Sao Thủy nghịch hành và chúng ta có thể mong đợi một thời kỳ phát triển lớn, nhất là về mặt tinh thần.

Trong thời gian qua, chúng ta đã phải đối mặt với những tình huống không mấy thoải mái, đưa chúng ta rời khỏi vùng an toàn và buộc chúng ta phải nỗ lực hết mình.

Bên cạnh đó, năng lượng của hành tinh Chiron sẽ giúp sức cho Sao Thủy để chữa lành những tổn thương tâm lý của chúng ta, đưa chúng ta thoát khỏi những nỗi bất an. Nếu chúng ta cởi mở để thay đổi và cải thiện, thì quá trình chưa lanh này sẽ suôn sẻ và mau chóng hơn.

Nhìn chung, Sao Thủy nghịch hành đã cho chúng ta thời gian để tạm dừng và suy nghĩ lại. Và tới đây chúng ta có thể tiến về phía trước với sự rõ ràng và tự tin hơn.

Bây giờ, chúng ta sẽ cần sắp xếp lại cuộc sống và khắc phục những thiếu sót dựa trên những bài học đã có được sau mùa Sao Thủy nghịch hành.

=>Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sao-thuy-nghich-hanh-da-ket-thuc-nhung-su-hon-loan-thi-van-con-do-av3081057.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao