Sao Thuỷ nghịch hành tại Thiên Bình, 12 chòm sao cần đặc biệt lưu tâm điều gì trong thời gian tới

Vào ngày 27/10 này, sao Thủy sẽ nghịch hành tại cung Thiên Bình. 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với những chuyện gì đây?

Tác động của việc sao Thủy nghịch hành luôn làm mọi người lo lắng nhưng lần nghịch hành này của sao Thủy ở tại cung Thiên Bình sẽ khiến 12 chòm sao thấy nhẹ nhõm hơn.

Có điều đó là khi mọi người vượt qua một bài thử thách đầu tiên - tìm được sự cân bằng. Đừng suy nghĩ nhiều về những điều tiêu cực mà sao Thủy nghịch hành mang lại mà hãy dùng khoảng thời gian này để nhận ra những gì mình đang có và những gì mình đang cần nhé, 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với Bạch Dương, những cuộc nói chuyện với một nửa của mình hay những cuộc đàm phán với đối tác cần được gác lại trong khoảng thời gian này. Tính cách của Bạch Dương không giỏi kiềm chế, nếu có vấn đề xảy ra chắc chắn sẽ nổi nóng và sẽ khiến tình hình xấu đi. Bạch Dương hãy tận dụng những ngày này để thư giãn, để học cách bình tĩnh trước tình huống, như vậy, sau này đối với Bạch Dương cũng tốt hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bất cứ hợp đồng nào hay những gì liên quan đến giấy tờ Kim Ngưu cần phải đọc thật kỹ rồi mới được đưa ra quyết định. Ngoài ra, hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Vì ngoài kia đang đầy sóng gió bởi sự nghịch hành của sao Thủy nên Kim Ngưu hãy ở nhà, tự mình nấu ăn và tập một bài thể dục nhẹ nhàng để lấy lại tinh thần nhé.

Sao Thuỷ nghịch hành tại Thiên Bình, 12 chòm sao cần đặc biệt lưu tâm điều gì trong thời gian tới-1

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử sẽ trải qua một chút thất vọng khi chuyện tình cảm không còn được như ý muốn. Đừng lo lắng qua bởi vì ai cũng sẽ phải chịu ít nhiều ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành và sau thời gian này, Song Tử sẽ tìm lại sự đào hoa của mình thôi. Hãy đem thời gian của mình để đi làm đẹp, đi nghỉ dưỡng hay mua một em thú cưng để đầu óc được thư giãn hơn đi nha.  

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Trong thời gian sao Thủy nghịch hành tại Thiên Bình, Cự Giải có thể sẽ gặp phải chút rắc rối trong chính gia đình của mình. Những muộn phiền này không chỉ tồn tại trong nhà mà còn ảnh hưởng đến cả công việc của Cự Giải nên đây sẽ là thách thức để cung hoàng đạo này học được cách quản lý cảm xúc, cân bằng giữa cuộc sống riêng và công việc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mỗi lần gửi tin nhắn, email hay xử lý giấy tờ, Sư Tử hãy đọc đi đọc lại để chắc chắn nội dung gửi đi là chính xác. Ngoài ra, việc tranh luận với bạn bè, người quen thời gian này cũng không giúp được gì cho Sư Tử mà chỉ khiến mối quan hệ trở nên tệ hơn, vì vậy, dĩ hòa vi quý, cái gì không đáng để lên tiếng thì hãy để nó qua trong im lặng nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chắc chắn phải lưu tâm đến vấn đề tài chính của mình. Sẽ có những lúc Xử Nữ chẳng biết mình đã tiêu pha những gì để ví tiền rơi vào trạng thái ‘sạch bong kin kít'. Tạm dừng việc mua sắm online, lướt facebook và ngắm nghía mấy shop quần áo lại, việc bạn cần làm nhất bây giờ chính là lên kế hoạch chi tiêu thật rõ ràng và cụ thể.  

Sao Thuỷ nghịch hành tại Thiên Bình, 12 chòm sao cần đặc biệt lưu tâm điều gì trong thời gian tới-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

So với mọi người, Thiên Bình sẽ gặp nhiều bức bối hơn trong thời gian  này. Thiên Bình chính là một người luôn theo đuổi sự cân bằng, hài hòa và điều này sẽ còn được thể hiện rõ hơn trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, có những vấn đề mà Thiên Bình không thể bắt buộc chúng diễn ra theo đúng ý mình được và thử thách cho Thiên Bình chính là bình tĩnh và chấp nhận.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Đây có thể được coi là quãng thời gian nghỉ ngơi của Bọ Cạp, tránh xa mọi thị phi xung quanh. Có điều, sự thoải mái lại không tìm đến Bọ Cạp mà thay vào đó là những nỗi lo lắng, những suy nghĩ về những việc không hay đã từng xảy ra trong quá khứ. Nhiệm vụ của Bọ Cạp ở thời điểm hiện tại chính là giữa lý trí và cảm xúc, đừng để bản thân phụ thuộc vào một trong hai mà hãy học cách cân bằng chúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần cân nhắc lại các mối quan hệ của mình. Sẽ có thể có một vài người đến và đi trong cuộc sống của Nhân Mã thời điểm sao Thủy nghịch hành. Đừng quá để tâm đến lý do vì sao ai đó rời bỏ bạn vì ngay cả khi bạn tìm ra được vì sao, họ cũng chưa chắc đã trở về.

Sao Thuỷ nghịch hành tại Thiên Bình, 12 chòm sao cần đặc biệt lưu tâm điều gì trong thời gian tới-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự nghiệp của Ma Kết có chút chững lại, không còn thuận lợi như trước. Nhưng điều đó sẽ không diễn ra lâu đâu vì vậy nên Ma Kết không cần phải quá nôn nóng. Điều Ma Kết cần làm bây giờ chỉ cần giữ vững được phong độ của mình, chăm chỉ và cống hiến hết mình cho công việc rồi đợi sao Thủy quay trở lại quỹ đạo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng lên kế hoạch đi bất kỳ đâu vào thời điểm này Bảo Bình nhé. Mọi chuyện sẽ không diễn ra theo đúng những gì Bảo Bình mong muốn đâu thậm chí là còn xảy ra những sự cố không đáng có. Việc học một thứ gì đó mới mẻ trong thời điểm này cũng không phải ý hay vì Bảo Bình sẽ nhanh chán và sẽ bỏ dở chúng giữa chừng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhắc nhở dành cho Song Ngư trong thời gian nghịch hành của sao Thủy đó là chú ý đến tài sản của mình. Đây không phải là lúc để Song Ngư hứng thú với việc đầu tư, góp vốn cùng bạn bè. Nếu như đó là kế hoạch đã được lên từ trước, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc thật kỹ các loại giấy tờ cũng như làm rõ các khoản tiền đóng góp của từng người một.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sao-thuy-nghich-hanh-tai-thien-binh-12-chom-sao-can-dac-biet-luu-tam-dieu-gi-trong-thoi-gian-toi-1973616.html

Ma kết Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất