Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?

Những thỏi son hồng luôn được các sao Hàn ưa chuộng như Song Hye Kyo, Suzy, Lee Sung Kyung...

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-1
Màu hồng mang đến vẻ nữ tính, lãng mạn cho các cô gái. Đây được xem như sắc thái trung lập, dễ tạo thiện cảm cho người đối diện. Các sao Hàn thường ưa chuộng tông son hồng nhẹ nhàng để tôn lên làn da trắng sáng. Song Hye Kyo là một trong những tín đồ của gam màu này, cô thường lựa chọn kiểu trang điểm tự nhiên, chú trọng vào việc dưỡng ẩm để làn da luôn căng bóng. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-2
Với lối trang điểm tự nhiên cùng lớp nền mỏng nhẹ. Nữ diễn viên thường ưu tiên những đường kẻ eye-liner mảnh giúp đôi mắt trông thu hút hơn, tránh cảm giác nặng nề. Son hồng san hô, hay tông màu pastel luôn được lòng Song Hye Kyo. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-3
Với những sự kiện thảm đỏ, Song Hye Kyo luôn lựa chọn tông son hồng đậm. Kiểu kẻ mắt, chải mascara kỹ lưỡng cho lông mi cũng được nữ diễn viên yêu thích. Ngoài ra, việc sử dụng phấn hồng nhạt, tán đều trên gò má sẽ giúp gương mặt rạng rỡ hơn. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-4
Nữ diễn viên "Tiên nữ cử tạ" ưa chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính với tông son hồng ngọt ngào. Cô thường tạo điểm nhấn ở mắt với gam màu nhạt để tô điểm cho khuôn mặt thêm rạng rỡ. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-5
Đối với Lee Sung Kyung, việc sử dụng kem dưỡng ẩm là bước đầu tiên để làn da bóng mượt, căng mịn. Với kiểu trang điểm trong suốt, kem lót và kem nền dạng lỏng là gợi ý hoàn hảo. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-6
Nữ diễn viên thường dùng phấn tông nude hay hồng nhạt để tô điểm cho bầu mắt, khi sử dụng những thỏi son sắc hồng. Phấn má dạng bột tán đều trên gò má cùng đường kẻ eye-liner mảnh giúp cho gương mặt trông thu hút hơn. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-7
Nữ diễn viên Suzy là một cô gái luôn trung thành với những thỏi son hồng ngọt ngào. Phong cách trang điểm trong suốt luôn là sự lựa chọn phù hợp. Đối với cô, lớp nền mỏng là yếu tố quan trọng, khi kết hợp với cushion che phủ làn da. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-8
Với tông son hồng đậm, muốn đôi môi mịn màng và căng mọng, hãy thoa son bằng ngón tay để màu sắc được tán đều tự nhiên như nữ diễn viên Yoon Eun Hye. Riêng dòng son lì, phái nữ nên dùng cọ để tô điểm cho đôi môi. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-9
Về việc lựa chọn những thỏi son, các cô gái nên lưu ý những vấn đề sắc thái của da, màu tóc nhuộm. Với tín đồ sở hữu làn da trắng, tông màu hồng nhạt, hồng nude hay hồng đỏ cổ điển trở thành lựa chọn hàng đầu. Hồng san hô, hồng đậm phù hợp với các cô gái da nâu. Tránh tuyệt đối sử dụng những thỏi son nghiêng về sắc tím, sẽ khiến gương mặt trông xỉn màu hơn.

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-10
Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn phù hợp với lối trang điểm nhấn đậm đôi môi hồng ngọt ngào. Những cô gái có mái tóc tông màu rực rỡ, có thể kết hợp cùng son màu hồng đất, hồng cánh sen hay pha thêm sắc cam ngọt ngào. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-11
Riêng những kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng, son hồng nhạt trở thành gợi ý hoàn hảo giúp gương mặt trông nữ tính, nhẹ nhàng. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-12
Son hồng dễ dàng mix&match với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Đặc biệt nhất chính là những set đồ tông xám. Đây được đánh giá là gam màu trung tính khó kết hợp nhất với những sắc thái khác. 

Sao trang điểm thế nào với son môi hồng?-13
Đối với trang phục quá nhiều họa tiết, son hồng trở thành lựa chọn hoàn hảo. Sắc thái này giúp cân bằng lại vẻ tinh tế, tránh được hình ảnh sến sẩm khi lựa chọn nhầm màu son chói hơn trang phục. 

Theo Zing


make up son môi trang điểm Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất