Sao TVB đăng ký kỷ lục Guinness có nhiều con trên phim

Sau 46 năm gắn bó với đài TVB, nữ nghệ sĩ Lư Uyển Nhân đã đóng mẹ của hơn 70 diễn viên nam.

46 năm gắn bó với đài TVB, Lư Uyển Nhân đóng cả trăm vai diễn thuộc nhiều hình tượng khác biệt: hiền lành, ngoa ngoắt, đãng trí, nhiều chuyện..., đặc biệt là vai diễn bà mẹ được bà nhiều lần thể hiện thành công. Với thân hình mập mạp, nữ nghệ sĩ 66 tuổi dễ dàng vào vai bà mẹ nội trợ.

Sao TVB đăng ký kỷ lục Guinness có nhiều con trên phim-1
Lư Uyển Nhân đóng vai mẹ của chàng Vượng khờ khạo (Quách Tấn An) trong phim Đôi đũa lệch.

Lư Uyển Nhân có nhiều "con" trên phim, chỉ tính riêng nghệ sĩ nam đã có hơn 70 người từng làm con trai của bà. "Con trai" trên màn ảnh của bà có những người đáng tuổi con bà thực sự như Lê Nặc Ý trong phim Baby đến rồi, có người kém bà hơn 10 tuổi như Mã Đức Chung trong phim Phi hổ, Quách Tấn An trong phim Đôi đũa lệchChuyện chàng Vượng, cũng có người chỉ kém bà 5 tuổi như Miêu Kiều Vỹ trong Căn nhà trong mơ...

Thay vì các giải thưởng lớn, Lư Uyển Nhân xem đây là một thành tựu trong sự nghiệp. Cách đây không lâu, bà đăng ký Kỷ lục thế giới Guinness, với hy vọng được ghi nhận là bà mẹ có nhiều con trai nhất trong lịch sử màn ảnh. Nữ nghệ sĩ mong muốn đây là món quà dành tặng chính mình trước khi chạm mốc 50 năm làm diễn viên vào năm 2023.

Sao TVB đăng ký kỷ lục Guinness có nhiều con trên phim-2
Lư Uyển Nhân đăng ký Kỷ lục thế giới Guinness.

Lư Uyển Nhân sinh năm 1953, xuất thân từ lớp đào tạo diễn viên năm 1973 của đài TVB. Bà là gương mặt quen thuộc của hàng ngũ diễn viên phụ truyền hình Hong Kong. Năm 2018, bà được nhà đài trao tặng giải Thành tựu sự nghiệp sau 45 năm cống hiến. 

Theo Ngoisao


tvb

Tin tức mới nhất