Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày

Cứ tưởng các diễn viên sẽ thích đóng những phân đoạn tình cảm nhưng hóa ra có hàng loạt sao Việt lại ám ảnh với những cảnh hôn khi phải diễn đi diễn lại nhiều lần.

Nhã Phương ám ảnh cảnh hôn kéo dài 7 tiếng với Ngô Kiến Huy

Yêu đi, đừng sợ là bộ phim Nhã Phương và Ngô Kiến Huy hợp tác cùng nhau, lúc đi quay phim cả 2 không chỉ là một cặp tình nhân lãng mạn, mà trở thành bộ đôi liên tục chọc cười, quậy phá khiến đối phương mất tập trung diễn xuất.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-1

Không chỉ vậy, các cảnh quay lãng mạn lại được thực hiện trước sự chứng kiến của hàng trăm người, khiến cho Ngô Kiến Huy và Nhã Phương khó tập trung được cảm xúc. Ngô Kiến Huy đã từng chia sẻ rằng những cảnh khó nhất trong phim với anh là những cảnh tình cảm, đặc biệt là cảnh hôn. Nguyên do bởi nam ca sĩ, diễn viên không thể nhịn được cười mỗi khi nhìn vào mặt bạn diễn.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-2

Nhã Phương và chàng Bắp hợp tác cùng nhau trước đó khá nhiều phim, nhưng Yêu đi, đừng sợ là bộ phim đầu tiên mà cô và Ngô Kiến Huy trở thành tình nhân. Vì vậy, những cảnh hôn nhau là cảnh quay mất thời gian nhất.

Khi nhắc về những cảnh quay tình cảm, bà xã Trường Giang chỉ biết nhăn mặt lắc đầu và buông một câu “Huy kì lắm…” đầy biểu cảm, đặc biệt nữ diễn viên còn tiết lộ cô bị ám ảnh bởi cảnh hôn phải quay đi quay lại đến 7 tiếng.

Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh diễn cảnh hôn mất 6 tiếng

Bộ phim Tình yêu và Tham Vọng đã giúp Nhan Phúc Vinh và Diễm My 9x có thêm một lượng khán giả dành tình cảm cho mình. Đi quay phim cùng nhau, cặp đôi trở nên thân thiết với nhau, cứ tưởng khi thân nhau sẽ quay cảnh hôn dễ dàng, nhưng cuối cùng đó là cảnh quay khiến cặp đôi cảm thấy sợ hãi.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-3

Chia sẻ về cảnh hôn trong phim,  Diễm My 9x cho biết nụ hôn trên phim nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng thực tế bên ngoài thì chật vật. Vì quay ngoài trời, để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh, ê-kíp thực hiện vào khoảng 23h và kéo dài suốt 5-6 giờ đồng hồ.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-4

Diễm My 9x bộc bạch: "Hôm đó chúng tôi quay đêm ở bờ Hồ, thời tiết rất nóng. Đạo diễn muốn nắm bắt cảm xúc bên trong của hai nhân vật để khán giả hiểu, nên chúng tôi phải quay rất nhiều góc máy. Tôi nhớ không nhầm thì khoảng 4-5h sáng, đoàn phim mới hoàn thành phân cảnh này.

Vì làm việc liên tục, cả tôi và anh Vinh đều mệt. Khi tôi ngã nằm trên người, anh ấy bị khó thở. Tôi phải cố gắng gồng một chút để không đè mạnh lên bạn diễn".

Khả Ngân quay cảnh hôn mất tận 2 ngày

Bộ phim Bí mật của gió có sự tham gia của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh, Yu Dương, Ngọc Hiệp, Hữu Châu...Khi những hình ảnh lãng mạn của cặp diễn viên chính là Khả Ngân - Quốc Anh được tung ra, nhiều người đã nhận xét về sự ăn ý của đôi trẻ nhưng sự thật không phải như vậy.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-5

Chia sẻ về cảnh hôn trong phim, Khả Ngân tâm sự: "Để quay cảnh hôn đó chúng tôi phải đi thuyền vào trong hồ, đi từ 2 giờ sáng để kịp set up máy quay 5 giờ, thời điểm bắt được khoảnh khắc đẹp nhất khi mặt trời dần lên và sương tan trên mặt hồ.

Cảnh hôn ngắn ngủi nhưng phải quay 2 ngày, mỗi ngày phải quay 5-6 lần và cả hai đã hôn thật để tạo cảm xúc cho khán giả. Tôi nói với Quốc Anh hai chị em cố gắng vì đây cũng là những phân đoạn cuối cùng của phim và cảm xúc về sau càng nhập tâm vào nhân vật nên lúc cả hai hôn nhau cảm thấy thoải mái và không bị gượng gạo".

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-6

Không chỉ có phim Bí mật của gió khiến Khả Ngân "vật vã" với cảnh hôn mà trong 100 ngày yêu em, cô cũng bị ám ảnh với cảnh hôn sâu. Khi quay cảnh hôn tình cảm với Jun Phạm, Khả Ngân cảm thấy bị áp lực dù trước đó đã chuẩn bị tinh thần.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-7

Áp lực tăng cao khiến cả Khả Ngân và Jun Phạm trước khi bước vào set quay chính thức đã phải vận hết “nội công”: đánh răng, xúc miệng và nhai singum không ngừng nghỉ để có tâm lý tốt nhất.

Trong phân đoạn này, Jun Phạm nằm trên sàn nhà, đầu gối lên sofa và Khả Ngân từ từ tiến đến rồi cả hai trao cho nhau nụ hôn đắm say một cách thật nhẹ nhàng. Khi vào cảnh quay, tất cả gần như nín thở và mọi thứ như vỡ òa cho đến khi hoàn thành.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-8

Tuy nhiên, cơn ác mộng hôn sâu chưa dừng lại ở đó bởi sau lời khen “đẹp lắm em” của đạo diễn là “tin sét đánh ngang tai” hư rồi quay lại. Và nụ hôn sâu kéo dài hai ngày ấy lại bắt đầu từ đầu cho đến khi mọi thứ thật hoàn chỉnh như mong muốn.

Quốc Trường hôn Quỳnh Nga 10 lần, kéo dài suốt 2 tiếng

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-9

Trong phim Về nhà đi con, cặp đôi Quốc Trường - Quỳnh Nga đã để lại ấn tượng với khán giả. Với những phân đoạn hôn nhau, cả 2 đã phải diễn khá nhiều lần, Quốc Trường tiết lộ cảnh hôn lên phim thì rất ngắn nhưng để thể hiện được xuất sắc, anh và Quỳnh Nga phải hôn tới 10 lần trong gần 2 tiếng đồng hồ, đạo diễn mới hài lòng.

Sao Việt ám ảnh với cảnh hôn kéo dài hàng tiếng, thậm chí tận...2 ngày-10

Nói về cảnh này, Quốc Trường cho hay: "Chúng tôi là diễn viên chuyên nghiệp, hiểu rõ mình đang hóa thân vào nhân vật, hoàn toàn không có cảm xúc cá nhân. Điều tôi nhớ nhất là sau mỗi lần hôn Quỳnh Nga, môi mình dính đầy son, phải đi tẩy trang".

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-am-anh-voi-canh-hon-keo-dai-hang-tieng-tham-chi-tan2-ngay-n-243537.html

Quốc Trường Quốc Anh Khả Ngân Quỳnh Nga Nhã Phương Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao