Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối

Ở nhà thôi nhưng mỹ nhân Việt cũng chia thành 2 phe: 1 diện đồ gợi cảm, 1 hết sức bình dị.

Trong khi Min, Jun Vũ, Minh Tú… lăng xê những bộ đồ ngủ khoe dáng quyến rũ thì 1 số mỹ nhân Việt khác lại lựa mặc những bộ đồ hết sức bình dị khi ở nhà.

Biến không gian nhà ở thành studio, hội mỹ nhân Vbiz chẳng ngại thử sức với những trang phục gợi cảm. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là những bộ bikini quyến rũ, đồ ngủ gợi cảm hay áo bratop khoe eo. Đây là thiết kế có thể giúp các tín đồ thời trang khoe được triệt để 3 vòng,  cũng như phù hợp cho các hoạt động tại nhà hơn.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-1

Tự tin với body khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, Minh Tú cách li tại gia ở nước ngoài cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini hay nội y bỏng mắt trên trang cá nhân. Những hình ảnh cô nàng chụp không chỉ được khen gợi cảm không phô mà còn giúp người đẹp chứng tỏ cân nặng vẫn được duy trì tốt.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-2

Thay vì diện áo tắm như mọi khi, siêu mẫu 9x mặc nội y ren trắng, áo choàng hờ hững tạo dáng trên giường đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-3

Vốn là người theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm thế nên việc diện áo tắm tại gia cũng không phải là điều gì quá lạ đối với chân dài 8X Hà Anh.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-4

Chọn cho mình mẫu monokini quyến rũ có dáng hai dây và đường khoét hông cao, siêu mẫu Hà Anh tự tin phô diễn đường cong vóc dáng. Tông vàng ánh kim lấp lánh của thiết kế cũng phần nào giúp tôn lên làn da nâu giòn và vẻ đẹp gợi cảm, nổi bật của cô.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-5

Vốn là một trong những fashion icon nổi cộm của làng mốt Việt, Khánh Linh trong những ngày cách ly tại gia cũng tranh thủ diện bikini thời thượng để hòa mình vào không khí Hè đang đến.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-6

Trong hình ảnh mới nhất, mỹ nhân 9X tạo dáng với áo tắm xẻ ngực cổ V mang hoạ tiết chấm bi cổ điển.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-7

Jun Vũ với chiếc váy ren xẻ tà ‘nửa kín nửa hở’ khoe khéo vòng 1 cùng vóc dáng thon thả. Nữ diễn viên không quên trang điểm ‘chỉn chu’ để chụp hình khoe người hâm mộ.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-8

Không bỏ qua họa tiết chấm bi cổ điển hot hit, Jun Vũ chọn khoác lên mình bộ áo tắm hai mảnh quần cạp cao. Thiết kế không quá hở hang táo bạo nhưng cũng chẳng “kín như bưng” giúp người đẹp phô diễn vẻ đẹp đầy quyến rũ, cuốn hút toát ra từ thần thái, sắc vóc.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-9

Min cũng theo đuổi phong cách gợi cảm khi ở nhà. Nữ ca sĩ chọn áo bratop khoe eo triệt để phối cùng quần thể thao vừa cá tính vừa quyến rũ.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-10

Tiểu Vy khoe khéo đường cong nuột nà trong bộ váy ngủ 2 dây màu đen bằng chất liệu thun ôm sát. Trông nàng hậu vẫn xinh xắn với vẻ nhẹ nhàng.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-11

Yaya Trương Nhi mặc set đồ thể thao kết hợp áo quây họa tiết quân đội để khoe khéo vòng một căng đầy cùng vòng eo gợi cảm.

Ngoài những mỹ nhân chuyên mặc gợi cảm ở trên, cũng có rất nhiều người đẹp khoác lên mình bộ cánh đơn giản, thoải mái nhất. Dù vậy, họ cũng không hề đánh mất đi nét xinh đẹp, tươi tắn thường thấy.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-12

Khác với Hoàng Thùy Linh thời thượng và sang chảnh trên đường phố, cô nàng bỗng bình dị, mộc mạc hơn khi ở nhà khiến nhiều người không khỏi ngẩn ngơ. Dù diện pyjama lụa tông xám, tóc xõa rối nhưng cô nàng vẫn không đánh mất đi vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-13

Ca sĩ Phương Ly chọn quần short, áo thun rộng để mặc ở nhà mùa dịch. Set đồ này giúp cô trẻ trung, thoải mái và xinh đẹp.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-14

Chẳng còn ăn mặc gợi cảm như mọi khi, Mai Phương Thúy trong những ngày tránh dịch ở nhà chỉ mặc áo phông xanh bơ đơn giản cũng đủ làm bao người thích thú. Dù vậy, nàng Hậu vẫn chăm chút cho gương mặt thêm thần thái hơn bằng một lớp makeup tông cam đào trẻ trung.

Sao Việt cách li tại gia: 2 thái cực rõ rệt, người kín như bưng - người gợi cảm vô đối-15

Hoàng Yến Chibi dễ thương khi khoe mặt mộc, cắt tóc mái ngố và diện bộ pyjama kẻ ca rô trẻ trung.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/cach-li-tai-gia-my-nhan-viet-nguoi-khoe-dang-nguoi-kin-dao-khong-ngo-7278891.html

MIN jun vũ Hoàng Yến Chibi Minh Tú Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao