Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn

Dù dành nhiều thời gian để chăm sóc da nhưng các mỹ nhân Việt vẫn gặp phải những lỗi cơ bản khiến tình trạng da càng thêm tệ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi chia sẻ về công cuộc đầu tư nhan sắc như skincare, uống vitamin… nhưng mụn vẫn ùn ùn kéo đến. Phương Mỹ Chi cũng vừa hoàn thành kì thi Tốt nghiệp trung học phổ thông với không ít áp lực khiến tình trạng da dẻ và sức khoẻ xuống cấp.

Làn da sau thi xong của cô nàng đổ dầu thừa khá nhiều, xuất hiện những đốm mụn trứng cá rải rác ở trán, má, cằm và cả nhiệt miệng. Dù Phương Mỹ Chi dồn mọi tâm huyết cho việc chăm sóc da bằng nhiều cách khác nhau nhưng tình hình da ở hiện tại không hề như mơ.


Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-1
Ở bên má của giọng ca 10X nổi những đốm mụn ẩn sần sùi, vài chiếc mụn thâm lấm tấm, sắc da cũng không trắng trẻo, hồng hào mà lại khá sẫm màu.

Tình trạng da hiện tại của Phương Mỹ Chi cũng không hề nghiêm trọng, tuy nhiên cô nàng cần xem lại các bước dưỡng da có phù hợp với làn da hay không. Vì khi da đổ dầu, lên mụn thì rất có thể là do các sản phẩm đang sử dụng sai cách. Trước đó, Phương Mỹ Chi từng gây tranh cãi vì đã đắp mặt nạ trước khi đi tắm và rửa mặt. Thay vì tẩy trang, dùng sửa rửa mặt trước tiên thì cô nàng lại ưu tiên dùng mặt nạ giấy.

Bởi lẽ việc tẩy trang, rửa sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn tích tụ trên da. Sau đó, đắp mặt nạ giấy giúp các tinh chất thẩm thấu vào trong da nhanh hơn. Các chị em đừng mắc phải lỗi sai này khiến cho da càng ngày càng xấu đi.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-2
Nữ ca sĩ dân ca cũng ý thức việc làm mát da và detox da từ bên trong với các loại đồ uống có lợi cho da như vitamin C, nước ép bí đao giúp tăng cường sức đề kháng và ngừa mụn thâm rất hiệu quả. Dù chăm sóc kĩ lưỡng nhưng thật đáng buồn làn da của Phương Mỹ Chi lại không hề mịn màng.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-3
Á hậu Thanh Tú cũng từng bị mụn tấn công không ít khi dùng tay nặn mụn. Đây là lỗi sai mà nhiều chị em mắc phải khi thấy mụn liền ngứa tay, nôn nóng muốn xử lý ngay. Tuy nhiên, hành động này sẽ khiến vi khuẩn lây lan, kết quả nốt mụn cũ chưa hết thì sẹo thâm và mụn mới lại xuất hiện.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-4
Hòa Minzy từng gây sốc khi đăng tải hình ảnh làn da chi chít mụn. Nữ ca sĩ có làn da nhạy cảm nên việc thường xuyên trang điểm đậm khiến tình trạng da thêm phức tạp. Cô từng phải đi bắn laser để cải thiện tình trạng da mụn.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-5
Khánh Linh cho biết da từng bị dị ứng, nổi nhiều mụn sau khi đi công tác ở nước ngoài. Vì tính chất công việc đòi hỏi thường xuyên trang điểm đậm nên cô cũng thường bị mụn ẩn, mụn li ti dưới da. Bên cạnh các loại thuốc đặc trị, Khánh Linh rất chú trọng việc tẩy trang, làm sạch da hàng ngày.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-6
Khả Ngân cũng có thời gian bị mụn nhiều. Nữ diễn viên chọn cách đi spa nặn mụn để loại bỏ tận gốc nhân mụn sau đó chăm chỉ dùng kem chống nắng, làm sạch da và dưỡng ẩm hàng ngày.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-7
Nguyễn Lâm Thảo Tâm trong ''Mắt Biếc'' có thời điểm ăn uống thất thường, sinh hoạt kém điều độ khiến da khô, xỉn màu, nổi nhiều mụn. Để khắc phục, nữ diễn viên đã kết hợp việc nặn mụn tại spa, sau đó kiên trì chăm sóc với các sản phẩm đặc trị phù hợp đặc tính da tại nhà.

Sao Việt chăm chỉ skincare nhưng trớ trêu thay mặt vẫn đầy mụn-8
Đức Phúc từng có lần khiến fan tá hỏa khi để lộ da mặt kém mịn màng, sần sùi và nổi nhiều mụn thấy rõ. Sau thời gian chăm chỉ skincare, anh chàng đã cải thiện được tình trạng này.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-cham-chi-skincare-nhung-tro-treu-thay-mat-van-day-mun-n-272528.html

skincare chăm sóc da Hòa Minzy Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao