Sao Việt chuộng xu hướng trang điểm mắt Á Đông, môi đỏ thẫm

Xu hướng trang điểm mắt Á Đông huyền bí với đôi mắt một mí không chải chuốt, chỉ nhấn vào đôi môi đỏ thẫm đang là trào lưu được nhiều ngôi sao làng giải trí Việt ưa chuộng.




Styles đậm chất Á châu mang lại sức hút với những đường nét đặc trưng riêng biệt. Ngô Thanh Vân tích cực lăng xê phong cách trang điểm này ở những bộ ảnh gần đây. "Đả nữ" duyên dáng trong tà áo dài nền nã nhưng ánh nhìn đầy nội lực và ấn tượng. Ảnh: Kim BTN.


Một icon thời trang quen thuộc nữa chính là Xuân Lan, cô rất ưu ái cho lối trang điểm Á Đông đơn giản và không kém phần cá tính này. Ảnh: FBNV. 


Không nằm ngoài xu hướng, Hoàng Thùy khi biểu diễn ở show quốc tế vẫn chuộng phong cách trang điểm tôn lên đôi mắt Á Đông thuần túy. Ảnh: GI.


Gương mặt có gò má cao, cùng nước da ngăm đậm nét Á Đông của quán quân Next Top Model được cho là phù hợp với lối trang điểm đơn giản, nhấn nhá ở viền mắt. Chân dài đẹp rạng rỡ selfie khi đang được make-up. Ảnh: FBNV.


Người mẫu Quỳnh Thy bắt nhịp xu hướng đang hot trong giới showbiz Việt với đôi mắt Á Đông vừa đẹp dịu dàng vừa mơ màng. Ảnh: Trí Nghĩa.

Bộ ảnh được người mẫu thực hiện với chủ đề truyền thống phương Đông. Trong đó, trang điểm với đôi mắt một mí sắc nét là điểm nhấn thu hút người xem. Ảnh: Trí Nghĩa.


Công thức kinh điển của những mỹ nhân Châu Á: môi đỏ thẫm, má hồng, lông mày nhánh lá và mắt một mí kẻ dài miên man. Em gái quán quân Vietnam's Next Top Model - Linh Khiếu - tự tin, nổi bật khi ứng dụng công thức trang điểm này đi sự kiện. Ảnh: Quang Khuê.


Cộng với phong cách trang điểm Á Châu là kiểu tóc phong cách Nhật Bản hợp với gương mặt và trang phục cổ điển. Ảnh: Arena.


Cũng là mắt một mí nhưng khi trang điểm Thùy Dương lại biến tấu khi kết hợp với lớp nhũ bạc ở bầu mắt tăng phần quyến rũ và chiều sâu cho đôi mắt. Ảnh: FBNV.


Với lối trang điểm nhấn nhá ở viền mắt, bạn có thể ứng dụng phương pháp kẻ chân mày nhạt, hoặc chân mày đậm tùy vào từng hoàn cảnh, không gian sự kiện. Ảnh: FBNV.

Theo Zing


mắt Á Đông trang điểm

Tin tức mới nhất