Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà

Trong showbiz Việt có không ít nghệ sĩ dù đã thành công nhưng vẫn để mẹ làm quản lý tiền bạc, công việc.

Nhiều sao Việt dù hiện tại đã thành công, có được chỗ đứng trong Vbiz, nhưng vẫn để mẹ quản lý cả về công việc, lịch trình lẫn thu nhập và chi tiêu. 

Hoàng Thùy Linh

Trong suốt nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật, ít ai biết rằng Hoàng Thùy Linh giao hết tất cả thu nhập cho mẹ quản lý.

Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ nếu như chọc giận mẹ thì khi bị đuổi ra đường sẽ thành kẻ vô sản, không đồng xu dính túi: "Tôi bị mẹ cầm hết tiền, chẳng may mẹ mà giận tôi rồi đuổi tôi ra đường, tôi thành kẻ vô sản luôn".

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-1

Hoàng Thùy Linh cho biết mẹ luôn là người phụ nữ đứng sau thành công của con gái. Tuy đã ở tuổi trung niên nhưng bà vẫn không quản khó nhọc, đi lại thường xuyên giữa Sài Gòn và Tam Đảo để vừa lo cho cô con gái nổi tiếng, vừa chăm sóc người chồng đã cao tuổi.

Nữ ca sĩ từng kể về một kỷ niệm khi cô khó khăn đến mức không có đồ diễn, mẹ phải ngồi kết từng hạt kim sa để con gái có trang phục lộng lẫy xuất hiện trên sân khấu. Mẹ cùng là người quản lý kinh tế cho nữ ca sĩ và không ngại chi tiền vào các sản phẩm âm nhạc của con gái.  

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-2Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-3

Khởi My

Khởi My có xuất thân cơ cực, mẹ cô - má Năm - luôn phải thức khuya dậy sớm, buôn gánh bán bưng, chắt chiu từng đồng để lo cho con gái bằng bạn bằng bè.

Cũng vì thấy thương mẹ mà từ nhỏ Khởi My đã rất quý trọng đồng tiền và biết tích góp. Sau này khi đã thành công và có mức cát-xê cao, Khởi My đều đưa hết tiền cho mẹ giữ. 

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-4

Dù thành công, giàu có, nhưng Khởi My vẫn sống rất giản dị, mộc mạc, cô dành dụm tiền để đưa cho mẹ mua một căn nhà, thoát khỏi cảnh ở trọ nay đây mai đó.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ cô rất "sợ" phải giữ tiền mà đưa hết thảy cho mẹ, khi cần gì thì sẽ tham khảo ý kiến, sau đó mẹ sẽ trả tiền. "Má Năm" cũng là quản lý, người đứng sau thành công của con gái.

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-5

Á hậu Tú Anh

Mẹ của Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh luôn đứng phía sau hỗ trợ con gái trong tất cả các hoạt động, bảo bọc cô trong từng đường đi nước bước.

Nhiều năm qua, dù đã thành công, nhưng Tú Anh vẫn để mẹ quản lý, giúp cô thu xếp công việc và quản lý thu nhập.

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-6Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-7

Đồng thời mẹ cũng là trợ lý, hỗ trợ trang phục, thỏa thuận các khoản hợp đồng.

Chia sẻ về việc làm quản lý cho con gái, mẹ Tú Anh từng tâm sự: "Tôi không đủ chuyên môn để giúp con với vai trò của một người quản lý, tôi chỉ đứng phía sau sắp xếp và hỗ trợ giúp cho con để cho công việc được thuận lợi hơn, giống như san bớt gánh nặng để Tú Anh cho dù bận rộn thì vẫn có thời gian để sống và tận hưởng tuổi trẻ".

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-8

Á hậu Huyền My

Từ sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa Hậu Việt Nam 2014, đằng sau mỗi bước đi của Huyền My luôn có bóng dáng của mẹ cô.

Mọi người thường trầm trồ về gia thế khủng của Á hậu, nhưng trên thực tế, dù sống trong nhung lụa nhưng từ nhỏ, nhưng Huyền My được bố mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc. 

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-9Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-10

Mẹ Huyền My từng chia sẻ về cách dạy con cũng như việc bà là người giữ toàn bộ thu nhập của con gái: "Gia đình tôi không phải đại gia, nhưng cũng không phải quá lo lắng về kinh tế. Riêng Huyền My thì từ ngày đi học tôi cho 200.000 đồng/tuần.

Chưa bao giờ tôi cho con số tiền lớn hơn, kể cả khi con đã kiếm được tiền thì cũng phải đưa cho mẹ giữ. Thà cứ cho một ít thì tự khắc chúng sẽ phải tự thân vận động. Đó cũng là cách mà tôi trang bị cho Huyền My khi con có cuộc sống riêng".

Sao Việt để mẹ làm quản lý: Hoàng Thùy Linh sợ bị đuổi khỏi nhà-11

Mẹ Huyền My cũng cho biết thêm việc để con gái tự thân vận động, làm ra tiền là rất quan trọng, đồng thời bà cũng không có tư tưởng muốn con lấy chồng giàu chỉ để sống an nhàn:

"Lấy chồng giàu đến đâu thì nguyên tắc ấy cũng không được thay đổi. Có thể mình không thiếu tiền, nhưng việc mình kiếm tiền sẽ mang lại cho mình tiếng nói và dù có chuyện gì xảy ra thì mình cuộc sống của mình cũng không rơi vào bi đát".

Theo 2dep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2dep.vn/sao-viet-de-me-lam-quan-ly-khoi-my-so-giu-tien-hoang-thuy-linh-so-bi-duoi-khoi-nha-01125707.html

Khởi My Á hậu Tú Anh Huyền My Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất