Hoàng Bách từ chối làm người yêu Lý Nhã Kỳ

Tin sao Việt ngày 11/1: Chia sẻ hài hước của Hoàng Bách về Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người bật cười.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ hài hước của Hoàng Bách về việc từ chối trở thành người yêu Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, khi đọc được bài viết Lý Nhã Kỳ liệt kê chữ cái đầu tên của 3 người đàn ông showbiz mà cô muốn yêu, trong đó một người có chữ B, Hoàng Bách liền chia sẻ lại. Anh bông đùa: "Không nên, ngàn lần không nên đâu em à". Trò chuyện cùng mọi người, nam ca sĩ hài hước hùa theo: "Từ chối luôn, dứt khoát vậy cho người ta đỡ hy vọng".

2sao.vn | Photobook

Đỗ An tiết lộ cuộc trò chuyện với bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới. Anh cho biết Lê Thúy lên ý tưởng ăn... bún xì dầu khi chồng hỏi muốn ăn gì mừng ngày đặc biệt.

2sao.vn | Photobook

Thu Quỳnh trưng cầu dân ý: "Các mẹ nói xem, em nên phạt con em thế nào ạ?".

2sao.vn | Photobook

Lệ Quyên triết lý cuộc sống: "Khi là thiếu nữ, ta mong cầu, ao ước và chờ đợi người khác mang lại hạnh phúc cho mình. Sự thụ động làm ta chông chênh để khi không trọn vẹn ta lại khắc khoải, hẫng hụt, khổ đau. Khi là đàn bà thì khác chứ, ta biết mình không có quyền yêu cầu người khác phải có trách nhiệm mang lại hạnh phúc cho ta. Ta cũng bớt thụ động hay chờ đợi. Thay vào đó, ta tận dụng đặc quyền của bản thân mình, đó là lựa chọn hạnh phúc ta cần".

2sao.vn | Photobook

Elly Trần hào hứng khoe: "Mọi người cứ gọi em là nữ hoàng status, diễn viên tấu hài online, nhưng có cái mọi người chưa biết, đó là từ hôm nay em còn đẹp trai nhất khu vực Bình Thạnh nữa ạ".

2sao.vn | Photobook

Xúc động khi Tiến Luật về tận Vũng Tàu để gây bất ngờ mừng kỷ niệm ngày cưới, Thu Trang vẫn không quên "bóc phốt" chồng: "Một trong những lần hiếm hoi được chồng tặng quà mà không bị tức, vì mấy lần ổng tặng quà cho mình xong mình té ngửa vì bên giao quà đòi tiền mình đó. Thôi nói chung vẫn còn xúc động lắm".

2sao.vn | Photobook

Thúy Nga tự nhủ: "Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường".

2sao.vn | Photobook

Vũ Hà tiết lộ về sở thích của cả gia đình: "Dòng họ em ai cũng mê chụp hình nha mọi người. Riêng em thì mê gấp 100".

2sao.vn | Photobook

Lâm Khánh Chi suy tư: "Hãy chọn cho mình một hanh phúc thật sự, ai mới là người quan trọng nhất của mình trong cuộc sống này. Đừng vì sở thích gì đó đánh mất đi thì sau này bạn sẽ là người hối tiếc, chỉ có tình yêu thật sự mới là mãi mãi".

2sao.vn | Photobook

Lê Phương than: "Mọi người thấy em không, chứ Facebook bóp tương tác quá đẹp hết nổi luôn rồi", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Thu Quỳnh hoàng bách Lệ Quyên Lê Thúy Thu Trang Lý Nhã Kỳ