Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?

Tin sao Việt ngày 11/3: Trước thắc mắc liên quan tới bà xã Mạc Anh Thư, Huy Khánh không ngại trả lời.

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-1
Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ hài hước của Huy Khánh về bức ảnh sánh đôi cô dâu trên phim: "Hình cưới bây giờ theo trend là cái đầu chú rể phải to như vậy mới hạnh phúc bền lâu". Khi một cư dân mạng thắc mắc bà xã của nam diễn viên - Mạc Anh Thư - ở nhà có ghen hay không với bức ảnh này, anh liền cho biết: "Chú đi làm mưu sinh mà con".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-3
Chia sẻ hình ảnh sexy, Bảo Anh dí dỏm: "Trước khi thay đồ ra đi ngủ thì cũng nên tạo dáng quằn quại".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-4
Đức Phúc "thả thính" ngọt ngào với lời bài hát "Ngày Đầu Tiên": "Điều anh mong thật ra chẳng xa xôi đâu. Chỉ cần ta cùng nhau đến khi bạc đầu".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-5
Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-6
Hà Anh đăng ảnh đứng cùng Xuân Lan ở "The Next Gentleman", cư dân mạng nhận xét: "Đứng cạnh nhau mà thần thái khác hẳn, người thì ngời ngời, người thì như chày đâm tiêu". Trước lời so sánh lấp lửng, Hà Anh hỏi lại: "Tại sao em bảo chị là chày đâm tiêu?". Khi cư dân mạng chia 2 phe tranh cãi rôm rả, nữ siêu mẫu trấn an: "Đùa vui ấy mà đừng cãi nhau các em yêu".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-7
Hoa hậu Hương Giang hài hước thông báo nhiễm Covid-19: "Nghe nói anh đang tìm một người ấm áp và hay ho? Em đây, F0 đủ triệu chứng".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-8
Lê Phương cùng ông xã Phạm Trung Kiên hội ngộ Thanh Thức.

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-9
Pha Lê kể về tình huống hài hước bên con gái: "Chán ghê, đang kể chuyện cười ha hả xong thấy có mình tui cười còn nó im ru... Không tôn trọng đứa đẻ ra mình một tí nào cả...".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-10
Phương Vy Idol chia sẻ khoảnh khắc dễ thương của con gái khi mẹ bảo làm duyên với đũa: "Thiệt là con nhà tông giống từ lông cho tới lá mà".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-11
Đăng ảnh con trai thứ 2 - bé Tết , ông xã Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh - cho biết: "Đây là kiểu mặt, kiểu tủm tỉm thương hiệu của bọn trai nhà tớ khi thấy gái đẹp. Các cô gái khi thấy kiểu mặt này của bọn nhà tớ thì nên hiểu là mình rất đẹp nhé".

Huy Khánh chụp ảnh cưới với cô gái khác, vợ liệu có ghen?-12
Thanh Thảo bên chồng trước khi về Việt Nam: "Ngày cuối trước khi bay, thấy bạn cùng nhà sao mà dễ thương đến lạ lùng. Cưng chiều hết mực và dành hết 24/24 bên cạnh, cảnh chia tay ở sân bay nước mắt rơi như phim Hàn", khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1132022-huy-khanh-bi-hoi-kho-ve-ba-xa-n-299075.html

Pha Lê Hương Giang Bảo Anh Lê Phương Huy Khánh Đức Phúc

Tin tức mới nhất