Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes

Tin sao Việt ngày 19/5: Nam Thư, Hiếu Hiền, Phương Vy Idol... đồng loạt gửi lời động viên tới Lý Nhã Kỳ.

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-1Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Lý Nhã Kỳ về tình hình hiện tại khi tham gia LHP Cannes. Đăng ảnh cận vết thương trên da, nữ diễn viên than: "Tui ghét cái da của tui quá đi. Dán salonpas mà phỏng hết cánh tay luôn, còn 10 tiếng nữa đi thảm đỏ, giờ không biết làm sao với cánh tay phỏng này. Ê-kíp LYNK_TEAM đang khóc như mưa...".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-3
Thấy vậy, các sao việt như Nam Thư, Hiếu Hiền, Phương Vy Idol... đồng loạt gửi lời động viên tới nữ diễn viên.

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-4
Chia sẻ khoảnh khắc con gái ở bể bơi, Đàm Thu Trang cho biết: "Em thích bơi lắm, nhưng mẹ sợ em bị nắng".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-5Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-6Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-7Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-8
Diva Hồng Nhung hào hứng: "Trong khi mẹ Bống về Việt Nam biểu diễn và thăm ông, thì các con được hưởng kỳ nghỉ xuân vui hết nấc, cùng những người thân, các bạn, với thiên nhiên tươi đẹp, lên núi và xuống biển... Mẹ cháu xin cám ơn gia đình cô Mỹ Linh, bác Mark Levinson đã thiết đãi cả nhà cháu khi mẹ vắng nhà ạ".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-9
Hồng Vân thông báo: "Đưa mẹ đi thăm cháu, tạm biệt Sài Gòn vài tuần nhé".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-10
Khánh Linh kỷ niệm ngày hạnh phúc bên ông xã: "Hôm nay là 8 năm ngày ký hợp đồng yêu nhau, hãy luôn yêu thương nhau nhé!".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-11
Lê Phương dí dỏm nói về con gái: "Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng Bông".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-12
Quế Vân dí dỏm: "Tâm sinh tướng! Người hạnh phúc họ sẽ toát lên một vẻ đẹp rạng rỡ. Người không hạnh phúc họ toát lên một vẻ u buồn sâu thẳm. Người có tiền họ toát lên một vẻ mặt tự tin. Người không có tiền họ toát vẻ lo lắng. Ngưởi như mình: tiền không có, tình cũng không. Nhưng mình lại không tham tiền, không thèm tình. Vì vậy nó toát lên vẻ mặt khó hiểu... ngộ ngộ".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-13
Thanh Thúy nhắn nhủ ông xã Đức Thịnh nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới: "Hôm nay đăng ảnh ông Thịnh mụp hứa không cà khịa. Chúc mừng 14 năm còn được ở bên nhau".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-14
Về phía mình, đạo diễn Đức Thịnh cũng có lời gửi đến bạn đời: "14 năm đồng hành trong hôn nhân, anh và em giờ đã có thêm 2 cậu nhóc. Vậy là thêm gắn kết, thêm yêu thương, thêm thấu hiểu và thêm cảm thông để cùng hướng về một gia đình, một mái nhà, một tổ ấm. Anh không biết mua quà, không biết nói ngôn tình… Anh chỉ biết chắc chắn và rõ ràng một thứ là anh luôn yêu thương và sẵn sàng bảo vệ gia đình của mình một cách vô điều kiện. Cảm ơn em đã và đang đồng hành".

Sao Việt hôm nay 19/5: Lý Nhã Kỳ gặp sự cố trước giờ thảm đỏ Cannes-15
Lâm Vinh Hải tự nhủ: "Khổ cực mới có sung sướng. Cố gắng mới có thành công", khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1952022-ly-nha-ky-gap-su-co-tai-cannes-n-306939.html

Thanh Thúy Đức Thịnh Hồng Vân Hồng Nhung Lê Phương Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất